Loạt nhận vật đình đám trên TikTok, Instagram, Facebook đều đang tò mò về một ứng dụng 'siêu đỉnh'!

Tổng hợp,| 16/08/2021 12:46

Mới đây, sự xuất hiện của Passionation App - ứng dụng dành cho những bạn trẻ có đam mê trở thành Influencer tại Việt Nam - đang gây sốt trong giới trẻ năng động.

Influencer là người có tầm ảnh hưởng, có khả năng ảnh hưởng đến quyết định, hành vi mua hàng của nhóm khách hàng mục tiêu. Những người này thường có một mức độ nổi tiếng nhất định, hoặc có kiến thức và địa vị đối với nhóm đối tượng khán giả của họ. Mới đây, rất nhiều Influencer đình đám như Quang Cuốn, Hảo Thỏ, Thảo Nari đang phát sốt bởi ứng dụng Passionation App.

Passionation App là gì?

Dừng chân tại 6 quốc gia ở Châu Á gồm Malaysia, Hongkong, Singapore,... hiện nay Passionation App đã đặt thêm cột mốc thứ 7 khi chính thức ra mắt ở Việt Nam. Với định hướng là nền tảng kết nối giúp người dùng trở thành một Influencer chuyên nghiệp, Passionation App đem đến "một kho đồ sộ" các chiến dịch hấp dẫn kết hợp cùng những thương hiệu nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau giúp Influencer từng bước xây dựng hình ảnh thương hiệu bản thân qua từng chiến dịch lớn nhỏ.

Passionation App là gì?

Thuộc sở hữu của Innity Corporation Group có trụ sở tại Malaysia - một trong những công ty đang đi đầu trong việc thực hiện các chiến dịch về Influencer, Passionation App hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác giữa Influencer và thương hiệu từ đó đem lại những chiến dịch chất lượng trải rộng trên các social platform như Facebook, Instagram, Youtube, TikTok.

Đem lại lợi ích cho thương hiệu

Sự xuất hiện của Passionation App không chỉ đem lại những lợi ích dành cho Influencer mà đối với các thương hiệu. Đây là sân chơi giúp họ phát triển các chiến dịch Marketing một cách sáng tạo và đặc sắc nhất.

Đem lại lợi ích cho thương hiệu

Bên cạnh đó, thương hiệu còn được tham gia quản lý các chiến dịch từ việc lựa chọn Influencer phù hợp đến việc đưa ra các nội dung theo yêu cầu mong muốn mà không tốn quá nhiều thời gian hay nhân lực.

Làm sao để tham gia?

Để có thể tham gia vào các chiến dịch của Passionation App và trở thành thành viên của Passionation App hay còn gọi là Passionative, việc đầu tiên mà bạn cần thực hiện là tải app (trên Google Play Store và App Store) và đăng ký tài khoản trên app. Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ được quyền tham gia vào các chiến dịch có trên Passionation App.

Làm sao để tham gia?

Một trong số những đặc điểm yêu thích của Influencer đối với Passionation App chính là giao diện thân thiện với các tính năng trực quan và đa dạng các hình thức chiến dịch với nhiều cách thức nhận phần thưởng như nhận quà, tích xu,..Bởi vì sự độc đáo này, Passionation App đã thu hút các bạn Influencer có tiếng như Quang Cuốn, Hảo Thỏ, Thảo Nari,...trở thành những Passionative đầu tiên và cùng tham gia các chiến dịch có quy mô lớn nhỏ khác nhau mang tính chất quốc tế

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt nhận vật đình đám trên TikTok, Instagram, Facebook đều đang tò mò về một ứng dụng 'siêu đỉnh'!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO