Loạt khoảnh khắc của Thái VG và vợ khiến dân tình 'phát cuồng'

16/07/2023 20:43

Mỗi khi xuất hiện, Thái VG và vợ đều khiến cộng đồng mạng (CĐM) ngưỡng mộ vì một tình yêu hạnh phúc nhưng không ồn ào, chỉ bình yên bên nhau là đủ!

Chỉ vì giao diện ngầu ngầu nhưng nói Tiếng Việt lại "lớ lớ" khiến Thái VG bỗng nhiên trở nên viral trong cộng đồng mê Rap Việt. Sau khi chương trình phát sóng, hình ảnh một HLV luôn rõ ràng quan điểm yêu - ghét, khen - chê rõ ràng nhưng không hề cứng nhắc mà lại dễ thương in đậm trong lòng khán giả.

Chính vì thế, Thái VG liên tục nhận về nhiều sự yêu mến cũng như cơn mưa lời khen về cách ứng xử.

CĐM theo đó cũng thường xuyên cập nhật thêm về những mối quan hệ bên ngoài của Thái VG vì thấy quá đỗi dễ thương. Đặc biệt là chuyện tình yêu của anh và vợ. Dù khá kín tiếng nhưng không khó để "team qua đường" tìm được hình ảnh hiếm hoi của cặp vợ chồng này.

Loạt khoảnh khắc của Thái VG và vợ khiến dân tình phát cuồng-1
Một trong số ít hình ảnh của cặp vợ chồng Thái VG xuất hiện trên mạng xã hội.

Dân tình cũng nhận ra được tướng phu thê của cặp đôi, khi cả 2 đều sở hữu giao diện cool ngầu và phong cách ăn mặc đậm chất streetstyle. Thêm cả tính cách hòa đồng thân thiện nên cả Thái VG và vợ đều để lại ấn tượng tốt với những người lần đầu gặp.

Vì không ồn ào nên những khoảnh khắc bên nhau hiếm có của cặp đôi nhận về sự chú ý.

Loạt khoảnh khắc của Thái VG và vợ khiến dân tình phát cuồng-2
Khoảnh khắc hiếm có được quay lại khi vợ Thái VG đang nhìn chồng trên màn hình tivi. (Nguồn: t_vgg)

Điều mọi người quan tâm đó chính là khi cặp đôi vô cùng thoải mái bên nhau, fan hâm mộ của Thái VG còn tự tin khẳng định: "Gì chứ yêu vợ thì anh Thái 100 điểm luôn ạ". Hay một số khác còn bày tỏ thích thú với "đoạn chị nhà nhìn anh Thái trên tivi, đó là ánh mắt mà ai cũng tìm kiếm trong tình yêu", rồi cả lời khen dành tặng riêng cho Thái VG: "Mình thích phong cách của anh, khi ra xã hội, giữ tình nghĩa anh em và chu đáo với gia đình".

Loạt khoảnh khắc của Thái VG và vợ khiến dân tình phát cuồng-3
Vợ chồng Thái VG luôn cùng nhau xuất hiện ở các buổi tiệc tùng cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, Thái VG từng thổ lộ những tình cảm sâu kín ngọt ngào và bày tỏ lòng biết ơn với vợ. Nhờ đó, người theo dõi anh cũng dành một sự tôn trọng nhất định với vợ của Thái VG.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt khoảnh khắc của Thái VG và vợ khiến dân tình 'phát cuồng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO