Loạt idol nữ có chiều cao khiêm tốn vẫn thành công theo đuổi concept quyến rũ

Mijung,| 25/12/2021 21:48

Chiều cao khiêm tốn luôn là một thiệt thòi đối với các sao nữ trong nền công nghiệp giải trí vì nhiều người cho rằng họ sẽ bị hạn chế về phong cách âm nhạc. Tuy nhiên 4 cái tên dưới đây đã chứng minh điều ngược lại: Vóc dáng nhỏ bé vẫn có thể thể hiện phong cách quyến rũ như thường.

Concept quyến rũ luôn rất thịnh hành ở thị trường âm nhạc hàn Quốc đặc biệt là với các girlgroup. Lâu nay phong cách này vốn đóng khung với hình ảnh các nữ ca sỹ có hình thể nóng bỏng, đôi chân dài miên man thể hiện vũ đạo bốc lửa, táo bạo. Tuy vậy, với sự phát triển mạnh mẽ cùng sức sáng tạo bền bỉ, làng giải trí xứ Kim Chi ngày càng chào đón nhiều sản phẩm "bình cũ rượu mới" vẫn hướng đến sự sexy nhưng cách thể hiện mới lạ. Các ngôi sao giờ đây không cần phải có "thân hình chai Coca", cao kều mới dám thử nghiệm concept này. Vẻ quyến rũ của họ đến từ sự tự tin, đến từ khí chất. Hãy cùng điểm qua top 4 cô nàng chân ngắn nhưng vẫn "sexy quên lối về" này nhé!

Jimin (AOA)

AOA là một trong những girlgroup tiêu biểu của concept sexy thời điểm hiện tại. Thành viên nổi bật nhất nhóm là Seolhyun với khuôn mặt thiên thần và thân hình bốc lửa. Tuy nhiên, trưởng nhóm Jimin cũng được đánh giá là rất phù hợp với phong cách này dù gặp bất lợi về chiều cao.

Hình ảnh của Jimin gắn liền với mái tóc ngắn cá tính, giọng rap độc đáo và cả vóc dáng nhỏ nhắn, hoạt bát như một chú sóc. Trong nhóm, cô nàng và Mina là những thành viên nấm lùn nhất. Chiều cao của Jimin công bố trên hồ sơ là 1m60 nhưng theo các fan ruột tiết lộ thì số đo thực tế của cô nàng chỉ xấp xỉ 1m58 mà thôi. Đây rõ ràng là con số quá bất lợi so với "dàn chân dài" hiện tại của Kpop.

Jimin (chính giữa ảnh) - trưởng nhóm đầy sức hút của AOA

Chiều cao khiêm tốn của cô nàng bị lộ rõ khi đứng gần các thành viên cao kều như Seolhyun

Những bức ảnh đời thường hay trên đường ra sân bay đã tố cáo nhược điểm này của cô nàng.

Jimin trông nhỏ bé như một nữ sinh cấp 3. 

Tuy nhiên không vì bất lợi về chiều cao này mà nữ ca sĩ trở nên mờ nhạt so với các thành viên khác hay đành ngậm ngùi nói không với phong cách sexy đâu nhé! Vóc dáng nhỏ bé khiến Jimin trông tươi trẻ so với tuổi. Cô nàng đã rất khéo léo kết hợp sự trẻ trung đó với chút cá tính, nổi loạn của bản thân để tạo nên một công thức quyến rũ rất riêng. Khuôn mặt của trưởng nhóm AOA khá góc cạnh, mạnh mẽ nên những biểu cảm của cô cũng đều tận dụng triệt để góc mặt biểu lộ nét quyền lực, cứng rắn. Biết được mình không có đôi chân thẳng tắp, miên man nên Jimin đã chăm chút cho vòng eo thon thả hết cỡ. Trong nhóm, số đo vòng hai của cô nàng chỉ đứng sau Mina thôi nhé!

Những bức ảnh sexy đến nghẹt thở với vòng eo thon gọn của Jimin

Quần short bò cạp cao là một trong những trang phục ưa thích của Jimin. Cạp cao trên rốn và gấu quần cách gấu độ 20 cm là một lựa chọn lý tưởng cho các chị em cao dưới 1m60. Cô nàng cũng thường sử dụng những gam màu tươi tắn, mạnh mẽ để hoàn thiện thêm phong cách gợi cảm, cá tính của mình. Sexy không đồng nghĩa với phô bày cơ thể triệt để mà là khéo léo khắc phục những nhược điểm và show ra những nét đẹp của bản thân. Jimin luôn làm đúng với tinh thần đấy và đó cũng là lý do dù "bé hạt tiêu" nhưng cô nàng vẫn siêu quyến rũ!

Nhìn những bức ảnh này, không ai nghĩ "chính chủ" chỉ cao ngấp nghé 1m60 cả!

Cùng thưởng thức ca khúc solo mới nhất "Hallelujah" với vẻ xinh đẹp, quyến rũ ngất ngây của nữ ca sĩ

Sunny (SNSD)

Danh sách những cô nàng minh chứng sexy không nằm ở chiều cao chắc chắn không thể thiếu cái tên Sunny - thành viên của girlgroup quốc dân SNSD.  Chỉ cao vỏn vẹn có 1m55, nhiều lần khi đứng cạnh các thành viên khác, cô nàng đã bị dìm hàng toàn tập.

Sunny (thứ 4 từ trái sang) trong đội hình nhiều chân dài của SNSD

Cô nàng trông như trẻ con khi đứng cạnh Sooyoung - "nóc nhà" của SNSD

Sở hữu nụ cười tỏa nắng đúng như nghệ danh cùng body "điện nước đầy đủ" đã làm nên sức hút cực kỳ lớn cho cô nàng. Dù SNSD không phải nhóm nhạc chuyên trị concept sexy nhưng vẻ quyến rũ của Sunny vẫn không hề thiếu đất để phô diễn. Những bức ảnh cô nàng mặc bikini khoe vòng một nở nang hay những màn trình diễn đặc biệt trong concert đều giúp nữ ca sĩ có tên trong các cuộc bình chọn các nữ thần tượng gợi cảm nhất. Ngoài ra, đôi môi luôn căng mọng, hờ hững của Sunny cũng khiến đông đảo fanboy xao xuyến

Sunny rất hợp với phong cách trang điểm đậm, nhấn vào khuôn môi trái tim đầy đặn

Tạo hình y tá của cô nàng trong "Mr Mr" được đánh giá là vô cùng quyến rũ 

Dù thấp nhưng với thân hình "vòng nào ra vòng nấy", Sunny vẫn đem lại những màn trình diễn nóng bỏng

"thiêu đốt" ánh mắt người xem

Gain (Brown Eyed Girl)

Khuôn mặt đậm chất Á Đông với đôi mắt một mí xinh đẹp nức tiếng cũng thân hình nóng bỏng là "vũ khí" giúp Gain trở thành một trong những biểu tượng sexy hàng đầu xứ Kim Chi. vẻ quyến rũ ấy được hoàn thiện bởi phong cách thời trang sành điệu với mái tóc bob cá tính cũng như các trang phục bó sát với tông đen chủ đạo tôn lên nước da trắng muốt. Em út Brown Eyes Girls là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng săn đón và thường xuyên góp mặt trong MV của các nghệ sĩ khác,  thành công nhất phải kể đến:GENTLEMAN (Psy). Cô nàng cũng đã phát hành rất nhiều ca khúc solo đều hướng đến concept sexy, bí ẩn như: Paradies Lost, Bloom,... 

Gương mặt xinh đẹp, thanh tú của nữ ca sĩ 

Cô nàng rất đắt show chụp hình tạp chí và những bức ảnh họa báo của Gain đều dễ dàng "cưa đổ" 

trái tim khán giả bởi thần thái quyến rũ vô bờ bến. 

Khi biểu diễn sân khấu thì ánh nhìn sắc lạnh của cô nàng cùng những động tác vũ đạo gợi cảm 

tạo nên một ma lực đặc biệt khiến người xem không thể rời mắt

Gain xinh đẹp mơn mởn, căng tràn như đóa hoa trong MV "Bloom"

Có lẽ nhiều người sẽ không khỏi sốc khi biết sự thật rằng cô nàng chỉ cao vỏn vẹn có 1m55. Thông tin này được chính nữ ca sĩ chia sẻ trên "100 Million Won Quiz Show". Dường như những trang phục ôm sát khoe trọn đường cong, đôi chân nuột nà cùng những đôi giày cao gót đã giúp Gain che giấu triệt để chiều cao khiêm tốn ấy.

Gain (đội mũ) không hề có chiều cao nổi trội so với các thành viên trong nhóm, nếu không nói là lép vế hơn

Trong những bức ảnh đời thường, vắng bóng đôi giày cao gót hay những ánh đèn lộng lẫy đã cho thấy vóc dáng nhỏ bé dễ bị lẫn vào đám đông của một trong những nữ hoàng sexy Hàn Quốc

Hyosung (Secret)
Giống như trường hợp của Gain, Hyosung được đánh giá là một trong những thần tượng nữ gợi cảm hàng đầu làng giải trí xứ Hàn. Đôi mắt một mí và vòng một đẫy đà, đường cong tuyệt hảo là những từ khóa đi kèm tên tuổi của cô nàng.

Visual tuyệt đỉnh của Hyosung trong MV " Poison"

Nhờ vẻ ngoài sexy đó mà Hyosung nhận được nhiều lời mời chụp ảnh đến mức "nhẵn mặt" trên các tạp chí danh tiếng của Hàn và luôn trở thành tâm điểm trên các sân khấu trình diễn. 

Trong chương trình Star King (SBS), trong phần chỉ dạy sự điều hòa, giải phóng cơ thể khỏi sự mệt mỏi bằng việc đi chân không, Hyosung đã khiến ekip trường quay và cả khán giả xem qua màn ảnh không khỏi bất ngờ. Khi tháo đôi giày cao gót ra, cô nàng trông nhỏ bé như một học sinh vậy.

Hyosung chỉ cao 1m60 và những bức ảnh đời thường với giày thể thao đã để lộ chiều cao thực sự ấy của cô nàng.

Kết
Rõ ràng chiều cao không phải yếu tố then chốt định hình nên phong cách của bạn. Các nữ thần tượng Hàn Quốc kể trên có lẽ là những người đi tiên phong, chứng minh rằng: Thấp bé vẫn có thể sexy như thường, chỉ cần bạn có sự tự tin và không ngừng hoàn thiện nó.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt idol nữ có chiều cao khiêm tốn vẫn thành công theo đuổi concept quyến rũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO