Loạt idol KPOP tài giỏi bẩm sinh, chỉ luyện tập vài tháng đã được ra mắt

HL (Tổng Hợp),| 16/07/2021 21:46

Nhờ tài năng trời phú, những idol này không cần đến thời gian thực tập quá dài để trở thành người nổi tiếng.

Lai Guan Lin - 6 tháng 

Maknae của Wanna One có lẽ là một trong những trainee nước ngoài có thời gian đào tạo ngắn nhất. Nam thần tượng đã ký hợp đồng với CUBE Entertainment chỉ 2 tháng trước khi tham gia "Produce 101" mùa thứ 2. Tính đến khi ra mắt cùng nhóm, Lai Guan Lin mới chỉ luyện tập được 6 tháng.

Suzy - 6 tháng 

Sau khi bị loại khỏi chương trình "Super Star K", "tình đầu quốc dân" đã được nhân viên của JYP chiêu mộ và gia nhập Miss A chỉ sau 6 tháng trainee. Dù có thờigian luyện tập ngắn ngủi nhưng Suzy lại là người thành công nhất Miss A và có thời gian gồng gánh cả công ty.

Jung Yein (Lovelyz) - 4 tháng 

Thời gian Yein làm trainee tính từ buổi thử giọng đầu tiên cho tới khi cô nàng debut cùng Lovelyz chỉ kéo dài 4 tháng. Lý do khiến Woollim Entertainment mạo hiểm đưa một trainee non trẻ như Yein vào đội hình ra mắt của girlgroup mới là sức hút độc đáo và kỹ năng đồng đều ở các mảng. Ngoài ra, visual của cô nàng cũng rất phù hợp với tiêu chí mà công ty đề ra.

Chen - Baekhyun (EXO) - 4 tháng 

Hai giọng ca chính của EXO cũng đồng thời là 2 thành viên có thời gian trainee ngắn nhất. Trong khi Suho phải luyện tập 7 năm, Sehun miệt mài ở phòng tập 5 năm thì Chen và Baekhyun chỉ training trong khoảng thời gian 4 tháng trước khi gia nhập EXO. Rất nhiều trainee lâu năm của SM đã bị loại bởi 2 anh chàng này. Tuy nhiên, SM đã chứng minh rằng họ hoàn toàn đúng đắn khi lựa chọn Chen và Baekhyun. Cả hai đều có kỹ năng thanh nhạc tốt, rất hút fan và tinh thần cầu tiến.

Hyuk (VIXX) - 3 tháng 

Trước khi tham gia chương trình sống còn "MyIDOL", em út của VIXX chỉ luyện tập trong vòng 3 tháng. Dù vậy, Hyuk vẫn chiến thắng nhiều đối thủ khác và lọt vào đội hình debut của VIXX.

Jiwoo (KARD) - 2 tháng 

Các fan không thể tránh khỏi ngạc nhiên khi biết Jiwoo (KARD) chỉ thực tập trong khoảng 2 tháng trước khi debut. Cùng trong buổi thử giọng, công ty đã đề nghị nữ thần tượng thu âm ca khúc "Oh Na Na" - một bản hit trong sự nghiệp của KARD.

Eunji (A Pink) - 2 tháng 

Trước khi debut, A Pink vẫn còn khuyết vị trí main vocal. Giáo viên của Eunji đã gợi ý cô nàng đến buổi thử giọng. May mắn thay, Eunji đã hoàn thành tốt và trở thành một phần của A Pink trong 2 tháng sau đó.

Yeeun - Debut ngay sau khi trúng tuyển

Trường hợp của Yeeun chắc chắn rất hiếm gặp trong ngành công nghiệp KPOP. Sau khi tham gia buổi thử giọng, nữ ca sĩ đã gia nhập Wonder Girls ngay lập tức và được đào tạo chỉ vài ngày trước khi ra mắt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt idol KPOP tài giỏi bẩm sinh, chỉ luyện tập vài tháng đã được ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO