Loạt idol KPOP là nạn nhân của bạo lực học đường: Bị đánh té tát, dúi đầu vào bồn nước chỉ vì ghen tị

HL (Cập nhật),| 17/07/2021 19:36

Trước khi giành được tình cảm của hàng triệu fan, những thần tượng này từng phải chịu nỗi đau tinh thần và thể xác khi ngồi trên ghế nhà trường.

Bạo lực học đường không còn là vấn đề quá mới lạ, nhưng luôn gây nhức nhối trong cộng đồng vì tính nghiêm trọng của nó. Nhìn những đứa trẻ chưa hoàn thiện về nhận thức ra tay hành hạ bạn bè, không ít người cảm thấy xót xa thay cho nạn nhân và tương lai của chính thủ phạm. Học sinh thời nay có thể chịu tổn thương về thể xác lẫn tinh thần ngay trong môi trường giáo dục, một nơi đáng lẽ ra phải rất lành mạnh.

Đặc biệt, ở Hàn Quốc thì đây là vấn nạn của toàn xã hội. Không chỉ người bình thường mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng từng là nạn nhân của bạo lực học đường.

Goo Hara 

Trước khi vụ bạo lực của Goo Hara với bạn trai Choi Jong Bum trở thành đề tài nóng, nữ thần tượng cũng từng bị đánh đập bởi bạn cùng trường trung học. Trong chương trình "Nocturnal" (2010) của đài KBS, Goo Hara đã nghẹn ngào tiết lộ mình từng bị bắt nạt một cách tàn nhẫn chỉ vì quá nổi tiếng ở trường học:

"Thực sự thì đó là một quãng thời gian đầy chông gai với em. Em đã phải chuyển trường nhiều lần vì các bạn nữ ghét em ra mặt".

Hình ảnh có liên quan

Nữ thần tượng tiếp tục: "Khi còn đi học, em khá nổi tiếng với các bạn nam. Ở trường luôn có sự phân biệt "ma mới" và "ma cũ". Vì được các bạn nam chú ý nên tôi đã bị một đàn chị khóa trên đánh đến ngất xỉu. Trong giờ giải lao, cô ấy đã xông vào lớp và đánh đánh em té tát". 

Trước đây, Goo Hara học tại một trường trung học nghệ thuật và trở nên nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp của mình. Trong một lần hạ huyết áp trước buổi biểu diễn, Goo Hara đã được một nam sinh tặng chocolate để bổ sung năng lượng. Một nữ sinh yêu thích chàng trai này đã nổi máu ghen tị, xông đến đẩy ngã và giật tóc Hara.

Kang Daniel 

Khác với Hara, "center quốc dân" Kang Daniel lại bị các bạn coi thường vì ngoại hình. Nam thần tượng chia sẻ trong một talkshow:

"Lúc học cấp một, mình đã từng bị bắt nạt và nhận phải nhiều chỉ trích về ngoại hình của mình, họ nói rằng mình xấu xí. Nhưng cuối cùng, nhờ vào những lời khuyên bảo của giáo viên mà mình đã nhận ra rằng sự tự tin chính là xuất phát từ chính bản thân. Dù cho có xấu hơn thì chỉ cần mình cố gắng nhảy giỏi hơn và thể hiện trên sân khấu tốt hơn họ là tốt rồi".

Thật vậy, nhờ những nỗ lực hết mình, Kang Daniel đã vượt qua những mặc cảm trong quá khứ để trở thành một idol hàng đầu.

Sulli

Khác với những bạn học cùng trang lứa, Sulli đã tham gia diễn xuất và trở thành trainee của SM Entertainment. Trong khi bạn bè đang đến trường thì cô nàng đã trở thành người mẫu nhí, tham gia đóng phim. Năm 11 tuổi, Sulli đóng vai công chúa Sunhwa trong bộ phim truyền hình "Ballad of Suh Dong". 

Danh tiếng khiến Sulli trở thành đối tượng bị tấn công khi đến lớp. Nữ ca sĩ từng bị những đàn chị khóa trên ấn đầu xuống nước. Lúc đó, Sulli đã hoảng loạn và nghĩ rằng mình sắp chết. Những hành động này diễn ra trong thời gian dài khiến ngôi sao nhà SM bị ảnh hưởng tâm lý, trở nên sợ nước và không dám mua đồ bơi. Áp lực khiến Sulli không thể tiếp tục tham gia thêm bộ phim nào trong khoảng thời gian đi học nữa.

Jeon Somi 

Kết quả hình ảnh cho jeon somi predebut

Nữ thần tượng mang hai dòng máu Canada - Hàn Quốc từng có một tuổi thơ cô độc và đầy khó khăn. Ở trường, Somi thường xuyên bị bắt nạt chỉ vì là con lai. Somi phải nghe lời mắng chửi ác ý như ''đồ chó lai''. Sự việc nghiêm trọng đến mức cô nàng đi nhuộm tóc màu trầm, mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt... Hàn Quốc hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt idol KPOP là nạn nhân của bạo lực học đường: Bị đánh té tát, dúi đầu vào bồn nước chỉ vì ghen tị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO