Loạt hành động lố lăng của các Idol Cbiz đã trở thành ‘huyền thoại’ trên mạng xã hội!

Tổng hợp,| 20/08/2021 20:00

Hãy cùng điểm qua những biểu cảm lố lăng của các Idol Cbiz từng khiến netizen phải đứng ngồi không yên.

Dương Siêu Việt

Nhắc đến một trong những Idol được xem là có những biểu cảm quá mức, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Dương Siêu Việt.

Dương Siêu Việt

Trong Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, Dương Siêu Việt là thành viên thành công nhất trong sự nghiệp giải trí. Dù nhận phải nhiều phê bình vì năng lực kém nhưng Dương Siêu Việt vẫn là idol được Công ty giải trí Văn hóa Văn Lang o bế hết mực.

Được biết nữ Idol luôn có những biểu cảm khóc lóc quá lố khiến dân tình ai cũng phải e ngại. Điều này đã khiến Dương Siêu Việt mất điểm khá nhiều trong lòng fan.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân, sinh năm 1995, bước chân vào làng giải trí từ năm 2015 cùng vai diễn đầu tay trong Tân biên thành lãng tử. Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong Hoa lạc lưu niên, Quân sư liên minh. Sau này, nữ Idol lấn sân sang âm nhạc, là thành viên của nhóm THE9.

Ngu Thư Hân

Trong tập 1 của chương trình Thanh xuân có bạn 2 (Youth With You), Ngu Thư Hân liên tục thể hiện sự phấn khích bằng cách há hốc miệng. So với các thí sinh khác, biểu cảm của Ngu Thư Hân có phần thái quá hơn.

Sau khi chương trình phát sóng, từ khoá "Ngu Thư Hân woah" đã chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Hot Search. Các bài đăng liên quan đến Ngu Thư Hân thu hút lượt tương tác cao trên mạng xã hội Weibo.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là một người đẹp nổi tiếng trong những năm vừa qua. Tuy nhiên, cô cũng được xem là Idol vướng nhiều thị phi nhất và có lượng antifan đông đảo.

Cúc Tịnh Y

Trong quá khứ, Cúc Tịnh Y lại tiếp tục bị vướng phải phốt những hình ảnh từ hậu trường phim "Mộ Nam Chi". Nếu như các đồng nghiệp khác đều thoải mái, vui vẻ khi bước lên xe và gặp các fan thì "Mỹ nhân 4000 năm" lại có tới 3-4 trợ lý cầm ô đen che kín gương mặt hay trang phục.

Hành động này của cô khiến ai cũng phải ngán ngẩm.

Mạnh Tử Nghĩa

Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, có chiều cao 1,7 m, từng giành được giải "Hoa khôi Bắc Ảnh", là người đẹp nhất giữa ngôi trường có hàng trăm mỹ nhân như Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô nổi lên từ bộ phim đình đám là Trần Tình Lệnh.

Mạnh Tử Nghĩa

Trong show Diễn viên mời vào chỗ 2 gồm Lý Khê Nhuế và Mạnh Tử Nghĩa. Trên sân khấu, Lý Khê Nhuế quên lời thoại dẫn đến ấp úng, sau khi diễn xong, cô bật khóc trong lúc chờ giám khảo nhận xét. Mạnh Tử Nghĩa dường như cũng bị lây nhiễm cảm xúc nên ôm đàn chị rơm rớm nước mắt.

Tuy nhiên, điều này khiến giám khảo là Triệu Vy khó chịu: “Lúc đó thấy Lý Khê Nhuế khóc, em phân vân: 'Chị ấy khóc rồi, mình có nên khóc một chút không nhỉ? Nếu không khóc theo thì trông hơi sai sai'. Nên em đã khóc theo phải không?".

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh được xem là một nam thần Cbiz từng đình đám suốt một thời gian dài. Tuy nhiên trong những năm vừa qua, anh dần mất điểm với công chúng.

Huỳnh Hiểu Minh

Trong năm 2019, khi tham gia show "Nhà Hàng Trung Hoa", Huỳnh Hiểu Minh lại 1 lần nữa khiến khán giả phải thở dài với phong cách của mình. Không những chỉ huy lung tung khiến cho nhân viên bị bỏng, anh còn liên tục lên tiếng một cách độc tài như: "Nghe tôi!", "Chuyện này không cần thảo luận!", "Em đừng làm!", "Anh không cần biết em cảm thấy thế nào, anh chỉ muốn biết anh cảm thấy thế nào là được",…

Biểu cảm lố lăng của anh chàng khiến ai cũng ngán ngẩm.

Lưu Vũ (INTO1)

Lưu Vũ (INTO1)

Lưu Vũ là thành viên có mức độ nổi tiếng hàng đầu INTO1. Được biết, khi tham gia show giải trí Happy Camp, Lưu Vũ lại vướng những tranh cãi vì lớp makeup quá đậm và nghi vấn khai gian chiều cao. Thậm chí nhiều người cho rằng anh còn lố hơn cả khách mới hôm đó là Cúc Tịnh Y.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt hành động lố lăng của các Idol Cbiz đã trở thành ‘huyền thoại’ trên mạng xã hội!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO