Loạt cao thủ hội tụ trợ giúp Top 4 Ca Sĩ Mặt Nạ gây tò mò mạnh

21/10/2022 06:00

Top 4 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mang theo “hội anh em guột” tương đồng từ giọng hát đến tính cách khiến ban cố vấn đau đầu.

Chỉ còn 1 ngày nữa thì trận bán kết The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ chính thức được lên sóng. Việc 4 giọng hát nữ nội lực và đầy điêu luyện cùng xuất hiện tại một trận tranh tài thì sẽ rất khó để tiên đoán được kết quả.

Tham chiến tại vòng thi cực quan trọng này, Tí Nâu, Phượng Hoàng Lửa, O Sen và Lady Mây không xuất hiện một mình mà còn rủ “hội anh em guột” siêu thần bí để trợ giúp cho các phần trình diễn.

Loạt cao thủ hội tụ trợ giúp Top 4 Ca Sĩ Mặt Nạ gây tò mò mạnh-1

O Sen sẽ song ca cùng cô e O Súng, Lady Mây thì có sự trợ giúp của Nàng Mây, Tiểu Phượng Hoàng sẽ sát cánh cùng Phượng Hoàng Lửa. Và nhân vật Tí Nâu cũng nhận được sự hậu thuẫn đông đảo từ các anh em Tí Bros.

Loạt cao thủ hội tụ trợ giúp Top 4 Ca Sĩ Mặt Nạ gây tò mò mạnh-2

Quẩy cực sung không thua kém Lady Mây, ngay màn chào sân, Nàng Mây khiến Trấn Thành phải ấn tượng với chiều cao khủng, thậm chí còn thốt lên nếu Tóc Tiên không ngồi ghế cố vấn thì đinh ninh Nàng Mây chính là Tóc Tiên.

Loạt cao thủ hội tụ trợ giúp Top 4 Ca Sĩ Mặt Nạ gây tò mò mạnh-3

Càng gây kinh ngạc hơn khi nhân vật này thậm chí còn sở hữu giọng hát hát rất giống Lady Mây, với quãng giọng cao ngang ngửa cô chị khiến ai cũng há hốc.

Chưa dừng lại ở đó, Nàng Mây còn sở hữu tài ăn nói và khả năng né tránh các câu hỏi khó của Hội đồng cố vấn không hề thua kém “chị guột”.

Loạt cao thủ hội tụ trợ giúp Top 4 Ca Sĩ Mặt Nạ gây tò mò mạnh-4

Phượng Hoàng Lửa thì mang hẳn cô cháu hậu duệ Tiểu Phượng Hoàng đến để trở giúp. Trước tiết lộ của Tiểu Phượng Hoàng về việc: “Bố mẹ kêu con đến giúp cô”, cùng nhân dáng của nhân vật trợ giúp này khiến Trấn Thành ngờ ngợ đến việc Phượng Hoàng Lửa quen biết bố, mẹ của Tiểu Phượng Hoàng và liên tưởng đến Mỹ Anh.

Loạt cao thủ hội tụ trợ giúp Top 4 Ca Sĩ Mặt Nạ gây tò mò mạnh-5


Clip Lady Mây có sự trợ giúp của Nàng Mây, Tiểu Phượng Hoàng sẽ sát cánh cùng Phượng Hoàng Lửa.

Tương đồng không kém, cặp đôi chị em O Sen - O Súng "thao túng tâm lý" tất cả khi quá giống nhau từ điệu bộ đến cả giọng nói. Trấn Thành, Tóc Tiên còn ngỡ luôn đây là 2 “chị em guột” như Yến Trang - Yến Nhi hay Minh Tuyết - Cẩm Ly.

Loạt cao thủ hội tụ trợ giúp Top 4 Ca Sĩ Mặt Nạ gây tò mò mạnh-6

Quá sang chấn về sự đồng điệu của 2 chị em, Trấn Thành phải liên tục thốt lên: “2 người này ở đâu ra mà giống nhau dễ sợ”. Quả là chọn đúng người, sự xuất hiện của “chiến thần” ngôn từ O Súng đã khiến Hội đồng cố vấn lẫn MC Ngô Kiến Huy lao đao vì bị bắt bẻ không hề thương tiếc.

Loạt cao thủ hội tụ trợ giúp Top 4 Ca Sĩ Mặt Nạ gây tò mò mạnh-7

Lấn át về số lượng so với các nhân vật khác, Tí Nâu mang hẳn lực lượng đông đảo anh em Tí Bros khiến dân tình phải trầm trồ thích thú. Trước đội hình 4 chàng tí, các cố vấn phải nghi ngờ đây chính là Da LAB hoặc Ngọt Band.

Loạt cao thủ hội tụ trợ giúp Top 4 Ca Sĩ Mặt Nạ gây tò mò mạnh-8


Clip O Sen song ca cùng cô e O Súng, Tí Nâu có các các anh em Tí Bros.

Với sự trợ giúp mạnh mẽ của dàn mascot hỗ trợ, 4 tiết mục tại vòng bán kết hứa hẹn tạo nên những cơn bão vào cuối tuần này. Tập 15 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 22/10.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt cao thủ hội tụ trợ giúp Top 4 Ca Sĩ Mặt Nạ gây tò mò mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO