Loạt ca sĩ Kpop tuổi mèo được kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ trong năm 2023

22/01/2023 19:00

Lee Seung Gi, Yeri (Red Velvet), Yuqi (G)I-DLE ... là một trong số thần tượng Kpop tuổi mèo được khán giả trông đợi tỏa sáng trong năm tới.

Theo truyền thống Việt Nam, năm âm lịch 2023 được xác định là năm Quý Mão. Trong khi đó người Hàn Quốc lại quan niệm đây là năm con thỏ đen - một năm của sự trường thọ, hòa bình và thịnh vượng.

Như vậy những người sinh năm 1999, 1987, 1975 hay trở về trước đó sẽ chính thức bước sang năm tuổi của mình vào ngày 22/1. Dưới đây là một số thần tượng/ca sĩ Kpop tuổi mèo/thỏ được kỳ vọng sẽ thành công trong năm âm lịch 2023:

1. Lee Seung Gi

Loạt ca sĩ Kpop tuổi mèo được kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ trong năm 2023-1

Lee Seung Gi sinh ngày 13/1/1987. "Hoàng tử ballad" Hàn Quốc vừa trải qua một năm 2022 đầy biến động khi rời công ty quản lý trong ồn ào bị quỵt lương, phải gánh hợp đồng nô lệ trong nhiều năm. Đến giữa tháng 12, anh được công ty cũ Hook Entertainment thanh toán toàn bộ tiền nợ lên tới 5 tỷ won.

Lee Seung Gi đã dùng số tiền này để ủng hộ từ thiện trong thời gian gần đây. Ngoài ra người ta kỳ vọng "chàng rể quốc dân" sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong đường đua âm nhạc khi đã không còn bị kìm kẹp bởi Hook Entertainment.

2. Mark (NCT)

Loạt ca sĩ Kpop tuổi mèo được kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ trong năm 2023-2

Sinh nhật của Mark rơi vào 2/8/1999. Anh được đánh giá là một trong những thành viên chủ chốt trong hệ thống NCT khi góp mặt trong hầu hết các nhóm nhỏ như NCT 127, NCT Dream, NCT U và đặc biệt là SuperM - nhóm nam được tập hợp từ các thành viên nổi tiếng top đầu trong các nhóm do SM Entertainment quản lý.

Sự nghiệp của Mark có thể nói là đang trên đà thăng hoa khi 2 nhóm cố định anh tham gia NCT 127 và NCT Dream liên tiếp có những album bán tới hơn 2 triệu bản. SM Entertainment cũng vừa xác nhận SuperM sẽ trở lại trong năm 2023, vậy nên chúng ta sẽ sớm được thấy Mark trong đội hình "siêu nhóm nhạc" này trong thời gian tới.

3. Yeri (Red Velvet)

Loạt ca sĩ Kpop tuổi mèo được kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ trong năm 2023-3

Yeri bằng tuổi với Mark và sinh vào ngày 5/3. Năm vừa rồi có thể nói là không quá thành công với Yeri và Red Velvet khi màn comeback đầu năm của nhóm với bài hát chủ đề Feel My Rhythm không thành công như mong đợi.

Sau đó, Red Velvet phải hủy concert vì các vấn đề phát sinh, đến cuối năm thì đợt comeback với Birthday lại bị chê về âm nhạc.

Fan hy vọng Yeri cùng nhóm của mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong năm 2023 với những bài hát hợp thị hiếu hơn và tour conert được chờ đợi từ lâu.

4. Yuqi (G)I-DLE

Loạt ca sĩ Kpop tuổi mèo được kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ trong năm 2023-4

Nữ thần tượng người Trung Quốc sinh ngày 23/9/1999. Trong năm vừa rồi, danh tiếng của Yuqi tăng vọt khi (G)I-DLE liên tiếp có những dự án bùng nổ như Tomboy, Nxde và giành hàng loạt giải thưởng danh giá. Sẽ không bất ngờ khi Yuqi cùng (G)I-DLE sẽ vẫn tiến bước mạnh mẽ trong năm 2023 với màn chạy đà hoàn hảo trong năm 2022.

5. Tzuyu - Chaeyoung (TWICE)

Loạt ca sĩ Kpop tuổi mèo được kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ trong năm 2023-5

Tzuyu và Chaeyoung đều là em út của TWICE và sinh năm 1999. Năm 2022, TWICE phá vỡ "lời nguyền 7 năm" khét tiếng ở Kpop khi tất cả thành viên đều tái ký hợp đồng với công ty quản lý JYP Entertainment. Với bản hợp đồng mới, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những đợt comeback "xịn xò" hơn từ TWICE trong năm "thỏ đen" hay Quý Mão.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Loạt ca sĩ Kpop tuổi mèo được kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ trong năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO