Loại nước đóng chai hương vị tuyệt vời có giá xa xỉ 3,2 triệu đồng

Thạch An| 25/02/2022 19:19

Trên thế giới, không có loại nước đóng chai nào có thể vượt qua Apsu Patagonian về độ đắt đỏ. Nước ở trong chai đến từ từ những con suối nguyên sơ nhất ở Patagonia được chiết xuất trong quy mô nhỏ thủ công.

Điều làm cho Apsu Patagonian trở nên đặc biệt và xa xỉ là nguồn gốc của loại nước đóng chai này. Đây là loại nước Glacial (nước từ thời kỳ sông băng) phiên bản giới hạn với độ khoáng cực thấp

Apsu được khai thác từ sông băng Gran Campo Nevado ở Patagonia, Chile, cận Nam Cực. Với sự trợ giúp của hệ thống di động, nước được thu hoạch từ các nguồn sông băng chảy tự do.

Theo như miêu tả thì nước từ đây có vị nhạt và tươi mát khi được khai thác ở nhiệt độ lạnh 4 độ C.  Nó được đựng trong một chai thủy tinh đơn giản với logo và nhãn hiệu không rườm rà. Trong khi nước từ bất cứ đâu đều có những đặc tính có lợi giúp cải thiện sức khỏe của tóc, làn da và sức khỏe nói chung, thì loại nước xa xỉ Apsu Patagonian còn mang lại nhiều điều hơn thế nữa.

Loại nước đóng chai hương vị tuyệt vời có giá xa xỉ 3,2 triệu đồng - 1

Ảnh apsuwater

APSU là thành viên của Fine Water Society và đã được trao giải thưởng thiết kế cùng hương vị tại Bled Fine Water Summit 2021.

Theo lời của Milin Patel, 40 tuổi, chuyên gia pha chế nước được chứng nhận bởi Fine Liquids ở London, chuyên cung cấp nước xa xỉ từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm cả Apsu, cho biết: “Mọi người mua những chai như thế này dành cho những buổi tiệc sang trọng. Câu chuyện về nước như một sự bắt đầu thú vị cho những cuộc hội hội thoại thú vị ”.

Apsu không chỉ cung cấp nước có hương vị tuyệt vời mà còn gây quỹ để hỗ trợ các dự án môi trường ở Magallanes và khu vực Nam Cực của Chile. Mỗi chai nước Apsu Patagonian trị giá lên đến 140 USD ~ 3,2 triệu đồng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Loại nước đóng chai hương vị tuyệt vời có giá xa xỉ 3,2 triệu đồng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO