Lộ thư cam kết của Hồ Văn Cường trước kỳ thi đại học?

14/02/2022 14:30

Sau thư tay xin lỗi, MXH tiếp tục lan truyền thư cam kết được cho là của Hồ Văn Cường trước kỳ thi đại học.

Gần đây, ồn ào cũ của Hồ Văn Cường bất ngờ nóng trở lại, khi thư tay xin lỗi Phi Nhung hồi tháng 6/2021 được cho là của nam ca sĩ lan truyền.

Mới đây nhất, dân mạng tiếp tục truyền tay nhau thư cam kết được cho là của Hồ Văn Cường trước kỳ thi đại học.

Bức thư có có tiêu đề "Quyết tâm thư", ghi lại việc nam ca sĩ cam kết với mẹ nuôi và bố mẹ ruột sẽ tập trung học tập để đạt được kết quả tốt nhất.

Lộ thư cam kết của Hồ Văn Cường trước kỳ thi đại học?-1

"Con tên Hồ Văn Cường. Hôm nay con viết đơn này để cam kết với ba mẹ ruột và mẹ Nhung về việc thi đại học của con sắp tới. 

Con sẽ tập trung học tập để đạt được kết quả tốt nhất, nếu kết quả không như mong đợi thì bản thân con sẽ tự chịu trách nhiệm về kết quả học tập của con. 

Mong ba, mẹ và mẹ Nhung yên tâm. Và con xin hứa sẽ không quan tâm tới bất cứ thông tin bên ngoài, sẽ tập trung cao độ cho việc học của con", Hồ Văn Cường viết.

"Con không bị bất cứ áp lực nào làm ảnh hưởng đến cuộc sống và học tập, mà được mọi người quan tâm và tạo điều kiện cho việc học tập tốt nhất. Con sẽ thực hiện đúng những gì con đã cam kết trong quyết tâm thư", Hồ Văn Cường ghi rõ.

Kết thúc bức thư, ngoài chữ ký của Hồ Văn Cường còn có chữ ký của bố đẻ giọng ca trẻ - ông Hồ Văn Mười.

Ngày tháng ghi trên bức thư tay là 22/6/2021 - khoảng thời gian quán quân Vietnam Idol Kids đang xảy ra lùm xùm với mẹ nuôi Phi Nhung.

Lộ thư cam kết của Hồ Văn Cường trước kỳ thi đại học?-2
Nội dung "quyết tâm thư".

Hình ảnh "quyết tâm thư" nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Tuy nhiên, chưa thể khẳng định thư tay có phải do chính Hồ Văn Cường viết hay không.

Một số cũng đặt dấu hỏi khi chỉ trong thời gian ngắn, liên tục xuất hiện những bức thư tay vào thời điểm Hồ Văn Cường đang trở lại sân khấu.

Hiện phía Hồ Văn Cường chưa có bất cứ phát ngôn nào về những hình ảnh đang lan truyền.

Lộ thư cam kết của Hồ Văn Cường trước kỳ thi đại học?-3
Vài ngày trước, MXH cũng lan truyền thư tay xin lỗi được cho là của Hồ Văn Cường, có tựa đề: "Bảng xin lỗi mẹ Phi Nhung về việc đưa thông tin của mẹ Nhung sai sự thật với chị N.N.L".

Lộ thư cam kết của Hồ Văn Cường trước kỳ thi đại học?-4

Tháng 6/2021, Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung vướng lùm xùm tiền bạc. Nguyên nhân xuất phát từ việc Phi Nhung bị một số đối tượng réo tên, tố trục lợi từ Hồ Văn Cường.

Dù chịu không ít đả kích nhưng thời điểm đó, nữ ca sĩ tuyên bố vẫn tha thứ cho con nuôi.

Sau khi Phi Nhung qua đời, quản lý cố ca sĩ đã bàn giao lại cho Hồ Văn Cường tiền đi diễn, tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids và số tiền 500 triệu đồng lúc sinh thời nữ ca sĩ từng hứa cho khi con nuôi ra ở riêng.

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ đã dừng hợp tác cũng như trả lại các kênh MXH cho công ty mẹ nuôi. Giọng ca quê Tiền Giang sống kín tiếng hơn sau ồn ào.

Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ thư cam kết của Hồ Văn Cường trước kỳ thi đại học?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO