Lỡ tăng cân sau tết, áp dụng ngay chiêu phối đồ đỉnh cao

07/02/2022 20:00

Chỉ với một vài chiêu diện đồ cơ bản, các quý cô sẽ trông vừa cao vừa thon sau kì nghỉ Tết ăn no ngủ kĩ.

1. Phối đồ ton-sur-ton

Những bộ đồ rườm rà hay có nhiều màu sắc nổi bật tuy hút mắt nhưng lại dễ làm vóc dáng người mặc thêm phần nặng nề. Vì thế, các quý cô chỉ cần kết hợp các item đơn giản theo kiểu ton-sur-ton là diện mạo đã được cải thiện rất nhiều, không còn cảm giác bị chia khúc và đẫy đà quá mức.

Lỡ tăng cân sau tết, áp dụng ngay chiêu phối đồ đỉnh cao-1
Các nàng có thể ưu tiên chọn những trang phục có màu trầm, trung tính để che đi những phần kém thon gọn.

2. Set đồ trên nhạt - dưới đậm

Đây cũng là công thức mix đồ được hội gái Hàn sành mốt thường xuyên áp dụng. Việc kết hợp màu sắc cũng thể hiện sự tinh tế, duyên dáng trong cách ăn mặc của chị em. Diện đồ trên nhạt - dưới đậm có tác dụng giúp các nàng không còn cảm thấy phần thân trên trông tròn trịa nữa.

Lỡ tăng cân sau tết, áp dụng ngay chiêu phối đồ đỉnh cao-2
Nhờ sự tương phản trong cách phối trang phục trên nhạt - dưới đậm tạo nên đường phân cách làm eo thon, bụng phẳng và ăn gian được vài centimet chiều cao.

3. Chọn quần để lộ mắt cá chân

Các cô gái không nên mặc những món đồ dài thượt vì chúng rất dễ "dìm dáng". Giải pháp tốt hơn cho chị em là hãy để lộ mắt cá chân khi mặc đồ. Điều này không chỉ tạo cảm giác đôi chân trông mảnh mai mà giúp phần thân dưới cũng không còn đồ sộ nữa.

Lỡ tăng cân sau tết, áp dụng ngay chiêu phối đồ đỉnh cao-3
Chị em nên chọn mẫu quần jeans ống lửng, chân váy midi... bắt cặp với nhiều kiểu áo khác nhau để tạo ra một set đồ hợp mốt, sành điệu.

4. Kết thân với quần hoặc chân váy cạp cao

Những chiếc quần hoặc chân váy có phần cạp cao là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng để "kéo chân" và giấu nhẹm đi vòng eo "bánh mì". Nhờ đó, nhìn chị em sẽ trông cao ráo và thon thả hơn.

Lỡ tăng cân sau tết, áp dụng ngay chiêu phối đồ đỉnh cao-4


5. Luôn sơ vin áo vào quần hoặc chân váy

Thao tác sơ vin luôn có tác dụng cải thiện tỷ lệ cơ thể và tôn dáng một cách triệt để. Việc này không chỉ giúp các quý cô ghi điểm vì sự gọn gàng mà còn làm "biến mất" vòng eo to hay bụng mỡ.

Lỡ tăng cân sau tết, áp dụng ngay chiêu phối đồ đỉnh cao-5

6. Đừng bỏ qua những thiết kế cổ chữ V

Trong số muôn vàn các thiết kế, váy áo cổ chữ V có khả năng đánh lừa thị giác khá cao. Phần xương quai xanh được lộ ra chính là điểm nhấn để thân trên của người mặc nhìn thanh thoát hơn. Chị em nào muốn vóc dáng vừa cao vừa gầy chắc chắn không thể bỏ qua những trang phục có thiết kế cổ chữ V.

Lỡ tăng cân sau tết, áp dụng ngay chiêu phối đồ đỉnh cao-6
Lỡ tăng cân sau tết, áp dụng ngay chiêu phối đồ đỉnh cao-7

7. Ưu tiên giày mũi nhọn

Ưu điểm của giày mũi nhọn giúp đôi chân trông mảnh mai và thoát dáng hơn so với những kiểu mũi vuông hay mũi tròn có phần bí bách. Do vậy, chị em mũm mĩm hãy chọn ngay những đôi giày mũi nhọn sang chảnh với các bộ đồ được lựa chọn kỹ càng. Đảm bảo style của các quý cô vừa được nâng tầm thời trang mà chẳng ai nhận ra bị tăng cân sau Tết.

Lỡ tăng cân sau tết, áp dụng ngay chiêu phối đồ đỉnh cao-8

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lỡ tăng cân sau tết, áp dụng ngay chiêu phối đồ đỉnh cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO