Lộ nhan sắc thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau thời gian ở cữ: Tròn trịa, căng tràn sức sống

31/08/2023 11:15

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây đã lộ diện trong loạt ảnh trên trang cá nhân của Ngọc Hân. Sau thời gian ở cữ, người đẹp vẫn tròn trịa nhưng căng tràn sức sống.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tụ tập nhóm chị em Hoa hậu - Á hậu sau hơn 1 tháng sinh con. Cụ thể trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân phấn khởi khoe đi "xin vía" những "bà mẹ bỉm sữa" nổi tiếng. Trong số đó, Đỗ Mỹ Linh vừa hạ sinh con gái đã gây bất ngờ bởi sắc vóc căng tràn sức sống.

Lộ nhan sắc thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau thời gian ở cữ: Tròn trịa, căng tràn sức sống-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong bữa tiệc gặp mặt các chị em.

Người đẹp mới đây đã tiết lộ quá trình thay đổi từ một hoa hậu trở thành mẹ của cô con gái đáng yêu. Hiện tại, sau gần 1 năm ngày cưới, Hoa hậu Việt Nam 2016 đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên tổ ấm nhỏ.

Được biết, con gái đầu lòng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đại gia đình giàu có tổ chức một lễ đầy tháng hoành tráng. Tuy nhiên, cả Đỗ Mỹ Linh và chồng đại gia vẫn giữ kín tất cả những hình ảnh. Họ muốn giữ tổ ấm được bình yên trước công chúng.

Lộ nhan sắc thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau thời gian ở cữ: Tròn trịa, căng tràn sức sống-2
Hoa hậu Ngọc Hân đi "xin vía" các "bà mẹ bỉm sữa" nổi tiếng.

Trong suốt thời kỳ mang thai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn giữ kín thông tin đời tư. Cô không lên tiếng trước những bàn tán của mạng xã hội. Ngoài ra, Hoa hậu cũng chuyển hướng sang kinh doanh thời trang và được chồng doanh nhân ủng hộ hết lòng.

Lộ nhan sắc thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau thời gian ở cữ: Tròn trịa, căng tràn sức sống-3Lộ nhan sắc thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau thời gian ở cữ: Tròn trịa, căng tràn sức sống-4
Vẻ ngoài mũm mĩm tròn trịa của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bản thân chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi có con cũng luôn dành thời gian cho gia đình nhỏ. Trong một bài phỏng vấn gần đây, anh cũng hé mở việc mình may mắn nhậm chức trước khi lấy vợ sinh con. Hiện tại, con trai bầu Hiển đang nắm giữ chức Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Anh được nhận xét là doanh nhân có tầm nhìn và trưởng thành hơn so với tuổi.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ nhan sắc thật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau thời gian ở cữ: Tròn trịa, căng tràn sức sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO