Lộ mặt con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, có giống Tạ Đình Phong?

16/04/2022 07:42

Con trai thứ 3 của Trương Bá Chi lộ mặt trong một khoảnh khắc ngắn ngủi trên mạng xã hội.

Vì tình hình dịch bệnh mà thời gian gần đây, Trương Bá Chi đã tạm gác lại công việc để dành nhiều thời gian ở bên các con. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những đoạn video, hình ảnh ghi lại cuộc sống thường ngày.

Đặc biệt trong một đoạn video mới được đăng tải trê story Instagram, Trương Bá Chi đã vô tình để lộ mặt cậu con trai thứ 3. Chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, song nhiều cư dân mạng đã kịp chụp lại hình ảnh của cậu nhóc.

Lộ mặt con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, có giống Tạ Đình Phong?-1Lộ mặt con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, có giống Tạ Đình Phong?-2Lộ mặt con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, có giống Tạ Đình Phong?-3

Theo đó, con trai thứ 3 của Trương Bá Chi có ngoại hình rất đáng yêu và sở hữu nhiều đường nét của người Châu Á, khác với tin đồn cậu nhóc là con lai trước đó. Tuy nhiên, có thể thấy cậu nhóc còn khá nhỏ để đánh giá là giống Trương Bá Chi hay một ai khác.

Tháng 12/2018, truyền thông Hong Kong rộ lên thông tin Trương Bá Chi sinh con thứ 3 khiến cư dân mạng đều hoang mang. Vào thời điểm đó, người đẹp vẫn độc thân cũng như đã ly hôn Tạ Đình Phong được một thời gian dài.

Không ngờ đại diện phía Trương Bá Chi đã lên tiếng xác nhận việc cô vừa sinh con và đặt tên cậu nhóc là Marcus. Cho đến nay, việc ai là cha của Marcus vẫn là một bí ẩn lớn trong showbiz Hoa ngữ.

Lộ mặt con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, có giống Tạ Đình Phong?-4Lộ mặt con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, có giống Tạ Đình Phong?-5
2 cậu con trai Lucas và Quintus của Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi

Trước đó, có nhiều tin đồn người đẹp họ Trương hẹn hò với một đại gia Singapore, hay thậm chí có tin Marcus là con trai Tạ Đình Phong, song Trương Bá Chi không hề lên tiếng phản hồi.

Kể từ đó đến nay, Trương Bá Chi vẫn tiếp tục cuộc sống mẹ đơn thân nuôi 3 con trai, cô gần như không để lộ mặt con trước truyền thông.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ mặt con trai thứ 3 của Trương Bá Chi, có giống Tạ Đình Phong?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO