Lộ kế hoạch của Erik ten Hag với Ronaldo tại MU

07/09/2022 18:00

Erik ten Hag có khả năng sẽ bắt đầu sử dụng Ronaldo nhiều hơn cho MU trong những ngày tới, sau 4 trận liên tiếp đẩy lên ghế dự bị.

Ronaldo bỏ lỡ giai đoạn luyện tập trước mùa giải cùng Quỷ đỏ và đang phải trả giá bằng việc phải ngồi dự bị trong hầu hết các trận đấu.

agd.png
Ronaldo mới chỉ 1 lần được đá chính sau 6 trận của MU

Vẫn còn phải xem liệu Ronaldo có thực sự phù hợp với phong cách bóng đá của Erik ten Hag hay không. MU hiện tại đang thăng hoa với sự hồi sinh của Marcus Rashford và những người khác.

Trong 4 chiến thắng liên tiếp vừa qua của Quỷ đỏ, không ai cảm thấy thiếu vắng Ronaldo, mà nếu là mùa trước thì chắc chắn đã khác.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mang đến những thông tin tích cực liên quan đến siêu sao người Bồ.

Và người ta hy vọng, đoạn kết giữa số 7 huyền thoại của họ với MU không kết thúc trong ảm đạm, thay vào đó một lần nữa ‘cháy’ lên cùng nhau.

hgdssw.png
Erik ten Hag sẽ sử dụng siêu sao người Bồ nhiều hơn trong thời gian tới

Theo Romano, Ronaldo hoàn toàn chuyên nghiệp, không có vấn đề gì với các quyết định của Erik ten Hag đến nay.

“Tất cả các nguồn tin đều nói với tôi rằng, Ronaldo đang làm việc ở mức tốt nhất. Anh ấy chưa bao giờ tạo ra vấn đề trong các buổi tập và tôn trọng mọi quyết định của Erik ten Hag.

Ronaldo hầu hết phải ngồi ghế dự bị nhưng MU biết rằng, Erik ten Hag ngày càng muốn có anh ấy tham gia thi đấu nhiều hơn trong những tuần tới”.

Cựu cầu thủ MU, Luka Chadwick cũng bày tỏ kỳ vọng, Ronaldo vẫn có thể đóng vai trò quan trọng cho Quỷ đỏ mùa này, ngay cả khi anh không đá chính thường xuyên.

“Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ bắt đầu mọi trận, nhưng với lịch thi đấu dày đặc trong năm World Cup này, sẽ có nhiều cơ hội cho anh ấy”.

Ronaldo ghi 24 bàn cho MU mùa trước, trong đó có 18 bàn tại Premier League nhưng không thể giúp cho đội có được suất dự Champions League khi Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 chung cuộc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ kế hoạch của Erik ten Hag với Ronaldo tại MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO