Lộ diện thêm hình ảnh Ford EcoSport 2022 mới

Tư Vũ| 19/08/2021 15:30

Trước đó, một bức ảnh về Ford EcoSport 2022 mới đã xuất hiện vào tháng 12/2020.

Tuy nhiên, gần đây đã có thêm nhiều hình ảnh chạy thử của mẫu xe này trên đường phố Ấn Độ. Cả hình ảnh phía trước và phía sau của xe đều lộ diện mà không có bất cứ che chắn nào.

Từ hình ảnh chụp lại có thể thấy Ford EcoSport có lưới tản nhiệt phía trước hình bát giác tái thiết kế, mang lại cảm giác tươi mới hơn cho diện mạo phía trước của chiếc SUV đô thị. Lưới tản nhiệt cũng được sơn đen để đem lại cảm giác thể thao cùng một số chi tiết mạ crom sáng tăng thêm sự cao cấp.

Một nâng cấp khác cho chiếc Ford EcoSport mới là cụm đèn chạy ban ngày LED hình như L ngược nằm bên cạnh hốc gió giả. Điều này tạo điểm nhấn cho phía đầu xe. Bên cạnh đó, những cụm đèn này còn có thể tùy biến chức năng thành cụm báo rẽ khi cần thiết.

Cụm đèn pha khá giống phiên bản cũ và trên các bản cao cấp có thể sẽ là full LED. Mâm xe hợp kim có thiết kế mới mang đến cảm giác thể thao hơn. Phía sau Ford EcoSport facelift vẫn là hình ảnh quen thuộc bởi không có sự thay đổi.

Ford EcoSport vốn được đánh giá là một chiếc xe có thiết kế đẹp. Tuy nhiên, thế hệ hiện tại của EcoSport đã khá lâu không có sự thay đổi nên dần trở nên lạc hậu so với các đối thủ. Có lẽ đây là nguyên nhân Ford muốn mang đến một phiên bản nâng cấp mới cho chiếc SUV. Bên cạnh một số thay đổi về thiết kế, EcoSport mới sẽ có thêm những thay đổi ở mặt tính năng.

Tại Việt Nam, Ford EcoSport đã từng là mẫu xe thống trị phân khúc. Tuy nhiên, sau khi nhiều sản phẩm mới gia nhập như Kia Seltos, Hyundai Kona thì vị trí của EcoSport cũng dần mất đi. Trong tháng 7 vừa qua, doanh số của EcoSport chỉ có 59 xe được bán ra.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện thêm hình ảnh Ford EcoSport 2022 mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO