Lộ danh tính nghi phạm vụ hiếp dâm gây chấn động EURO 2024

13/07/2024 20:53

Vụ hiếp dâm gây chấn động EURO 2024 khi một thành viên của ĐTQG Albania bị tố cưỡng bức nữ nhân viên 18 tuổi tại khách sạn đóng quân vừa có diễn biến mới với việc lộ danh tính nghi phạm.

Vụ hiếp dâm gây chấn động EURO 2024 khi một thành viên của ĐTQG Albania bị tố cưỡng bức nữ nhân viên 18 tuổi tại khách sạn đóng quân vừa có diễn biến mới với việc lộ danh tính nghi phạm.
 Khách sạn đóng quân của ĐT Albania tại EURO 2024

Như đã thông tin, sự vụ xảy ra một ngày trước trận đấu cuối cùng của Albania với Tây Ban Nha ở bảng B tại . Khi đó, Albania chuẩn bị lên đường đến Dusseldorf. Vụ việc đã gây xôn xao và bàng hoàng cho toàn đội Albania khi họ đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng. Cụ thể, một thành viên của ĐT Albania đã cưỡng hiếp một nữ nhân viên 18 tuổi ngay trong phòng rửa bát của khách sạn vào ngày 23/6. Nghi phạm đã ép cô gái trẻ vào phòng rửa bát khoảng 7h30 tối, bạo hành và tấn công tình dục cô. Nữ nhân viên khách sạn trong tình trạng hoảng loạn ngay lập tức gọi cảnh sát vào buổi tối định mệnh đó. Tuy nhiên, nghi phạm đã lên máy bay để bay trở về Tirana (Albania) từ Dusseldorf vào chiều hôm sau.

Theo thông tin của tờ Bild, nạn nhân được cho là có những vết thương điển hình xảy ra trong một vụ tấn công tình dục, chẳng hạn như tụ máu và trầy xước trên da. Tuy nhiên, lệnh bắt giữ đã không được công tố viên yêu cầu một ngày trước đó. Sở dĩ như vậy bởi có những tình tiết còn chưa rõ ràng khi cảnh sát tiếp nhận thông tin. Cụ thể, nạn nhân đã đề cập tới việc trước đó liên lạc với người đàn ông này. Văn phòng công tố Dortmund muốn cố gắng làm rõ chính xác điều đó để xem liệu có sự đồng thuận ở đây hay không? Công tố viên Sonja Frodermann cho biết: “Chúng tôi đang kiểm tra xem liệu có thể lấy được lời khai của bị cáo thông qua yêu cầu hỗ trợ pháp lý hay không?”. Tuy nhiên, thủ tục hành chính này rất phức tạp, đặc biệt đối với các nước không thuộc EU như Albania.

Còn trong một diễn biến khác, danh tính nghi phạm hiếp dâm gây chấn động EURO 2024 đã được truyền thông nêu đích danh. Đó là Orges Tujanin, năm nay 26 tuổi và là trợ lý thủ kho của LĐBĐ Albania. Nhiệm vụ của Orges là chịu trách nhiệm về vật chất và quần áo cho đội tuyển Albania tại EURO 2024. Theo một số nguồn tin, nữ nhân viên kia thoạt đầu tưởng Orges là tuyển thủ Albania nên tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái khi anh ta tiếp cận.

Nhưng sau đó, khi biết được sự thật về công việc của Orges, nữ nhân viên kia đã cư xử lạnh lùng. Mặc dù vậy Orges vẫn ra sức đeo bám và tán tỉnh để rồi gây ra sự vụ tai tiếng gây chấn động. LĐBĐ Albania đã ngay lập tức đình chỉ công việc của Orges Tujanin sau lời tố của nạn nhân. Trong khi đó, cảnh sát Albania thông báo tạm thời chưa điều tra Orges Tujanin, do tính chất phức tạp của sự vụ với nạn nhân ở Đức. Tuy nhiên, Orges đang phải đối mặt với sự công kích dữ dội sau khi báo chí địa phương đăng tên anh ta và những cáo buộc về vụ hiếp dâm.

Bài liên quan
  • Cáo buộc hiếp dâm chấn động EURO 2024
    Một sự vụ tai tiếng nổ ra đã làm rung chuyển EURO 2024, khi một thành viên của ĐTQG Albania bị tố cưỡng bức nữ nhân viên 18 tuổi tại khách sạn đóng quân.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ danh tính nghi phạm vụ hiếp dâm gây chấn động EURO 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO