Lộ clip nóng trong bữa tiệc 'tuyển phi' của Ngô Diệc Phàm, sốc nhất là yêu cầu về độ tuổi nữ sinh

T.H (tổng hợp),| 20/07/2021 08:00

Trong khi người hâm mộ liên tục mong chờ Ngô Diệc Phàm lên tiếng thì thứ họ nhận được là hàng loạt bằng chứng bất lợi cho anh chàng.

Không hổ danh là "Pháo vương", là một trong "Tứ tử thiên triều", chỉ một phốt thôi đã đủ khiến Cnet lẫn Vnet phải hít hà drama qua đêm. Và theo diễn biến mới nhất của scandal này, đã có người thêm 2 người đứng ra vạch trần những bữa tiệc "tuyển phi" của nam idol dưới mác casting MV.

Người đầu tiên cho biết, Ngô Diệc Phàm có yêu cầu khắt khe về độ tuổi, cụ thể: "99 vẫn còn cấn, 00-02 là tốt nhất". Theo tiết lộ của người này, quy trình "làm quen" của đoàn đội Ngô Diệc Phàm rất thống nhất: ban đầu bắt chuyện, sau đó thừa nhận là staff của Ngô Diệc Phàm và mời các nữ sinh đến kí hợp đồng. Trong tin nhắn người giấu mặt tung ra có cả video lộ mặt chính chủ.

Lộ clip nóng trong bữa tiệc 'tuyển phi' của Ngô Diệc Phàm, sốc nhất là yêu cầu về độ tuổi nữ sinh 1

Người thứ 2 có tên Weibo "Táo bạo Iris" khẳng định đã từng tham gia những buổi party của Ngô Diệc Phàm do staff tự liên hệ. Vì tính bảo mật, người nào tham gia cũng bị tịch thu điện thoại. Tuy nhiên, dùng cách đơn giản nhất là đếm thì bữa tiệc có 20 người con gái và 4 người con trai.

Lộ clip nóng trong bữa tiệc 'tuyển phi' của Ngô Diệc Phàm, sốc nhất là yêu cầu về độ tuổi nữ sinh 2

Tổng hợp lại, Cnet thu được 1 clip được cho là ghi lại bữa tiệc "tuyển phi" của Ngô Diệc Phàm. Trong clip đầu tiên, hình ảnh Ngô Diệc Phàm nhìn khá rõ ràng. Fan cho rằng đây là sự kiện ra mắt album của Ngô Diệc Phàm tại Mỹ, toàn bộ fan được phép vào giao lưu cùng thần tượng. Đoạn clip ngắn thứ 2, vì không thấy rõ mặt nên dân tình "bán tín bán nghi", chưa rõ có phải là Ngô Diệc Phàm hay không.

Clip được netizen truyền tay nhau xem được cho là khung cảnh "tuyển phi" của Ngô Diệc Phàm (Nguồn: Chuồng Gà Cbiz)

Sau loạt phốt chấn động, netizen không còn niềm tin vào Ngô Diệc Phàm và đang chờ đợi nam ca sĩ lên tiếng xác thực clip này:

- Clip đầu tiên thì rõ là Ngô Diệc Phàm rồi. Clip thứ hai có vẻ không rõ lắm?

- Giờ phốt to quá, cũng phải nghi ngờ thôi.

- Đừng dùng người thế thân nữa. Nhận lỗi đi.

- Tuyển diễn viên đóng MV đây hả?

- Rõ là Ngô Diệc Phàm luôn rồi còn gì?

- Fan thì đợi Ngô Diệc Phàm lên tiếng giải thích. Nhưng thứ mà họ nhận được lại toàn là bằng chứng mới.

Theo lời kể của bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm thường "săn gái" bằng 3 phương thức: Lấy lý do tuyển diễn viên đóng MV, chọn người hâm mộ nữ xinh đẹp từ fandom của mình hay nhờ những cô gái từng lên giường giới thiệu thêm các cô gái khác.

Lộ clip nóng trong bữa tiệc 'tuyển phi' của Ngô Diệc Phàm, sốc nhất là yêu cầu về độ tuổi nữ sinh 3

Sau khi vụ việc bị bại lộ, phía Ngô Diệc Phàm đã gửi Đô Mỹ Trúc 500.000 tệ (hơn 1,7 tỉ đồng) làm phí "bịt miệng" nhưng cô đã trả lại. Đến khuya 18/7, hot girl này tuyên bố Ngô Diệc Phàm phải mở họp báo xin lỗi và rút khỏi làng giải trí nếu không muốn thân bại danh liệt. Tính đến tối 19/7, cũng đã gần đến thời hạn chót mà Đô Mỹ Trúc đưa ra nhưng động thái của phía Ngô Diệc Phàm vẫn chỉ dừng lại ở bài đăng phủ nhận mà chưa có thêm phản ứng nào khác dù sự nghiệp của anh chàng đang tụt dốc không phanh.

Lộ clip nóng trong bữa tiệc 'tuyển phi' của Ngô Diệc Phàm, sốc nhất là yêu cầu về độ tuổi nữ sinh 4

Ngô Diệc Phàm đang có nguy cơ mất sạch sự nghiệp vì scandal tình ái.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ clip nóng trong bữa tiệc 'tuyển phi' của Ngô Diệc Phàm, sốc nhất là yêu cầu về độ tuổi nữ sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO