Lộ ảnh Song Joong Ki và Kim Tae Ri hẹn hò tại Pháp?

29/10/2022 07:52

Bức ảnh được cho là của Song Joong Ki và Kim Tae Ri đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Tối 28/10, trang Allkpop đăng tải thông tin Song Joong Ki đang hẹn hò Kim Tae Ri. Bài viết cho biết thêm, 2 ngôi sao hàng đầu xứ Hàn được bắt gặp tay trong tay đi bộ ở một con hẻm tại Paris, Pháp.

Ngay lập tức, thông tin này được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng hoài nghi trước tính xác thực của nó.

Lộ ảnh Song Joong Ki và Kim Tae Ri hẹn hò tại Pháp?-1

Đây là lần thứ hai Song Joong Ki và Kim Tae Ri đối mặt với tin đồn hẹn hò. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim Space Sweepers vào năm 2021. Tại buổi họp báo ra mắt phim, Song Joong Ki bày tỏ: "Tôi rất nhớ Kim Tae Ri, thật tuyệt nếu cô ấy ở đây".

Về phía Kim Tae Ri, cô cũng dành nhiều lời khen ngợi đàn anh: "Song Joong Ki đã dẫn dắt bầu không khí trên phim trường bằng cách khiến mọi người cảm thấy thoải mái và vui vẻ, điều đó khiến tôi nghĩ 'quả nhiên là một nam diễn viên chính'".

Lộ ảnh Song Joong Ki và Kim Tae Ri hẹn hò tại Pháp?-2

Tuy nhiên không lâu sau, netizens phát hiện ra bức ảnh được đăng tải không phải là Song Joong Ki và Kim Tae Ri. Thực tế, nhân vật chính trong ảnh là... Hyun Bin và Son Ye Jin.

Hình ảnh được chụp khi cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đi hưởng tuần trăng mật tại Mỹ vào tháng 4 vừa qua.

Lộ ảnh Song Joong Ki và Kim Tae Ri hẹn hò tại Pháp?-3

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10/2017. Đến tháng 7/2019, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau đổ vỡ, tài tử từng vướng tin hẹn hò một nữ luật sư, song anh đã phủ nhận thông tin trên.

Về phía Kim Tae Ri, cô là ngôi sao 9X hàng đầu hiện nay của Hàn Quốc. Người đẹp có sự nghiệp nổi bật cả ở hai mảng truyền hình và điện ảnh, thông qua các tác phẩm như The Handmaiden, Mr.Sunshine, Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt.

Anh Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ ảnh Song Joong Ki và Kim Tae Ri hẹn hò tại Pháp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO