Lộ ảnh Mercedes-Maybach SL trước ngày ra mắt

14/08/2024 12:55

Sau thời gian dài chờ đợi, mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach SL sẽ được giới thiệu tới công chúng tại sự kiện Monterey Car Week 2024 trong tháng 8 này.

Mercedes-Maybach SL là phiên bản siêu sang của mẫu xe mui trần SL-Class, ban đầu được lên kế hoạch ra mắt trong năm 2024 - 2025. Mẫu xe này lần đầu được hé lộ vào tháng 5/2022, bởi Giám đốc thiết kế Gorden Wagener của Mercedes-Benz, thông qua hình ảnh teaser do ông chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau hơn 2 năm chờ đợi, biến thể siêu sang Maybach của chiếc Mercedes-AMG SL sẽ chính thức được trình làng tại tuần lễ Monterey Car Week vào giữa tháng 8/2024 ở California, Mỹ.

Lộ ảnh Mercedes-Maybach SL trước ngày ra mắt ảnh 1Lộ ảnh Mercedes-Maybach SL trước ngày ra mắt ảnh 2

Theo một số hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội, Mercedes-Maybach SL sẽ được giới thiệu với hai màu ngoại thất đỏ và trắng, đi kèm nắp capo tối màu và họa tiết logo đặc trưng của dòng Maybach.

Khác với những chiếc Mercedes-AMG SL tiêu chuẩn sở hữu cấu hình ghế 2+2, biến thể Maybach siêu sang sẽ được lược bỏ hàng ghế sau, tạo ra không gian rộng rãi và sang trọng hơn. Các họa tiết trên nắp capo cũng được tái hiện trên tựa lưng ghế, mang đến sự đồng bộ và tinh tế.

Lộ ảnh Mercedes-Maybach SL trước ngày ra mắt ảnh 3Lộ ảnh Mercedes-Maybach SL trước ngày ra mắt ảnh 4

Ngoài ra, chiếc Maybach SL sẽ sở hữu ống xả kép hình oval đặc trưng của dòng xe siêu sang nhà Mercedes, chi tiết phân biệt với bản AMG SL tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là bộ mâm hợp kim đa chấu với thiết kế riêng, được mạ crôm đánh bóng.

Về nội thất, xe được trang bị vô lăng bọc da và ốp gỗ cao cấp tương tự những chiếc Maybach S-Class, cùng với bàn đạp ga và phanh được ốp logo đặc trưng của Maybach. Khách hàng cũng có thể cá nhân hóa khoang cabin với màu sắc cũng như chất liệu theo sở thích thông qua bộ phận Manufaktur của Mercedes.

Lộ ảnh Mercedes-Maybach SL trước ngày ra mắt ảnh 5Lộ ảnh Mercedes-Maybach SL trước ngày ra mắt ảnh 6

Hiện tại, thông tin chi tiết về hệ thống vận hành của Mercedes-Maybach SL vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, mẫu xe này hứa hẹn sẽ thừa hưởng hiệu suất ấn tượng cùng các trang bị công nghệ tiên tiến nhất từ chiếc Mercedes-AMG SL.

Lộ ảnh Mercedes-Maybach SL trước ngày ra mắt ảnh 7

Như vậy, Mercedes-Maybach SL sẽ là dòng xe thứ năm của Mercedes-Benz được cung cấp biến thể siêu sang Maybach, sau S-Class, G-Class, GLS-Class và EQS SUV. Mẫu xe này cũng sẽ trở thành sản phẩm đầu bảng mới của dòng SL-Class.

Lộ ảnh Mercedes-Maybach SL trước ngày ra mắt ảnh 8

Do đó, giá xe dự kiến sẽ nhỉnh hơn đáng kể so với mẫu SL cao cấp nhất hiện tại là chiếc Mercedes-AMG SL 63 S E Performance, đang được bán với giá khởi điểm từ 223.720 Euro (6,16 tỷ đồng) tại Đức. Đối thủ trực tiếp của Mercedes-Maybach SL khi ra mắt sẽ là những Bentley Continental GTC hay Aston Martin DB12 Volante.

Lộ ảnh Mercedes-Maybach SL trước ngày ra mắt ảnh 9
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ ảnh Mercedes-Maybach SL trước ngày ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO