Lộ ảnh hẹn hò giản dị của Baifern Pimchanok và Nine Naphat

12/12/2022 13:26

Chuyện tình của 2 ngôi sao hàng đầu Thái Lan Baifern Pimchanok và Nine Naphat nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Mới đây, nhiều cư dân mạng bắt gặp cặp đôi Baifern Pimchanok và Nine Naphat hẹn hò ở một khu chợ đêm sầm uất tại Thái Lan. Cả hai đều mặc áo phông trắng, đội mũ lưỡi trai, phối cùng quần jeans đơn giản.

Baifern và Nine cùng thưởng thức những món ăn vặt lề đường tại khu chợ đêm. Nhiều cư dân mạng nhận xét dù là ngôi sao nổi tiếng song cặp đôi rất giản dị và thân thiện.

Lộ ảnh hẹn hò giản dị của Baifern Pimchanok và Nine Naphat-1
Baifern Pimchanok và Nine Naphat lộ ảnh hẹn hò

Lộ ảnh hẹn hò giản dị của Baifern Pimchanok và Nine Naphat-2Lộ ảnh hẹn hò giản dị của Baifern Pimchanok và Nine Naphat-3
Cặp đôi cùng ăn các món ngon đường phố

Lộ ảnh hẹn hò giản dị của Baifern Pimchanok và Nine Naphat-4
Chàng không quên chụp ảnh cho nàng

Đây cũng là lần đầu tiên Baifern và Nine xuất hiện bên nhau sau khi công khai chuyện tình cảm với báo chí.

Trước đó, vào tối 29/11, Nine Naphat cho biết anh đang tích cực theo đuổi người bạn thân lâu năm Baifern Pimchanok. Anh tiết lộ mình là người đã phải lòng đối phương trước.

"Tôi đã vội đến gặp Baifern và thổ lộ với cô ấy. Tôi rất thích cô ấy, và cô ấy đã cười rất nhiều. Chúng tôi đã biết nhau và giữ mối quan hệ bạn bè suốt 4, 5 năm qua, nhưng tôi cảm thấy hai đứa không thể cứ làm bạn mãi thế này được. Đã đến lúc phải bước qua ranh giới bạn bè rồi", Nine chia sẻ.

Lộ ảnh hẹn hò giản dị của Baifern Pimchanok và Nine Naphat-5

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, sở hữu nhan sắc cực phẩm. Ngay khi ra mắt, cô đã nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất lôi cuốn thông qua loạt tác phẩm như First Love, Ngọn Lửa Đam Mê,Chiếc Lá Cuốn Bay.

Về phía Nine Naphat, anh sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m85 và có phong cách thời trang nổi bật. Anh bén duyên với nghiệp mẫu trước khi trở thành diễn viên. Nine là con trai của diễn viên nổi tiếng Pimpaka Siangsomboon. Bà từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1988.

Cặp đôi từng hợp tác trong 2 bộ phim là dự án điện ảnh Yêu Nhầm Bạn Thân và phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ ảnh hẹn hò giản dị của Baifern Pimchanok và Nine Naphat
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO