Lộ 3 mục tiêu bất ngờ của Erik ten Hag thay Ronaldo ở MU

25/10/2022 16:00

HLV Erik ten Hag có 3 mục tiêu ưu tiên để thay Ronaldo trong năm 2023, trong đó không bao gồm Joao Felix của Atletico Madrid, như đồn đại.

MU dự kiến chia tay Ronaldo, nhanh thì ngay trong chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2023 còn không thì phải chờ đến cuối mùa khi đôi bên hết hợp đồng.

erik-ten-hag-ronaldo-1-302(1).jpg
Erik ten Hag và Ronaldo khó làm việc được với nhau thêm nữa

Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, mối quan hệ giữa Erik ten Hag và Ronaldo khó cải thiện và đôi bên có thể không còn nói chuyện với nhau.

Tờ Mirror cập nhật thêm tình hình, Erik ten Hag vốn cần thêm 1 chân sút từ mùa hè, giờ thêm tình huống Ronaldo thì càng thấy phải xúc tiến bổ sung nhanh hơn cho đội hình MU.

Nguồn này cũng cho biết 3 cái tên trong danh sách rút gọn của Erik ten Hag, khá bất ngờ thay vì là những Rafael Leao (AC Milan), Gakpo (PSV) hay Joao Felix (Atletico) như đồn đại.

Cụ thể, cái tên đầu tiên được tờ này nêu ra là ‘bùa hộ mệnh’ của Lille và Canada, Johathan David, người góp công lớn cùng CLB Pháp vô địch Ligue 1 mùa giải 2020/21 và đã có 9 bàn thắng sau 12 trận mùa này.

mu-chuyen-nhuong-105.jpg
Moussa Dembele là một trong ba mục tiêu của Erik ten Hag thay Ronaldo

David cũng được cả Real Madrid và Chelsea quan tâm, còn hợp đồng với Lille đến hè 2025 nhưng được cho sẽ ra đi vào cuối mùa.

Bên cạnh đó, Patrick Schick của Bayern Leverkusen cũng được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Tuyển thủ CH Cezch chỉ ghi được 3 bàn sau 15 trận mùa này trong khởi đầu khó khăn chung của CLB. Tuy nhiên, mùa trước Schick có được 24 bàn sau 27 trận ở Bundesliga.

Và cuối cùng là chân sút của Lyon, Moussa Dembele, người được MU để ý từ 2020, tiếp tục nằm trong danh sách yêu thích Erik ten Hag hiện nay.

Ngôi sao 26 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa, đã phải chật vật kiếm suất đã chính sau khi Alexandre Laxazette trở về từ Arsenal.

MU đang có những tín hiệu tốt dưới thời Erik ten Hag, cả về kết quả lẫn tinh thần. Đội hiện xếp thứ 6 Premier League, nhưng cũng chỉ kém đội đứng thứ 3 (Tottenham) đã chơi nhiều hơn 1 trận, 3 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lộ 3 mục tiêu bất ngờ của Erik ten Hag thay Ronaldo ở MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO