Liverpool và Bayern cùng nhau tranh giành De Zerbi

02/04/2024 10:53

HLV Roberto De Zerbi đã nổi lên như một "ứng cử viên hàng đầu" cho chiếc ghế nóng mà cả Bayern và Liverpool cùng mong muốn sau khi Xabi Alonso tuyên bố ở lại Leverkusen.

Theo The Times, sau khi Xabi Alonso tuyên bố ở lại Leverkusen, thì rằng sự chú ý của 'Hùm Xám' giờ đây đã chuyển sang De Zerbi. Theo đó, HLV người Ý được giám đốc Max Eberl của Bayern ngưỡng mộ, và hiện đang theo sát tình hình về tương lai của ông.

Liverpool và Bayen cùng nhau tranh giành De Zerbi
Cả Bayern và Liverpool đều có chung một mục tiêu sau khi Xabi Alonso tuyên bố ở lại Leverkusen (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin, Liverpool cũng đã chuyển hướng sang De Zerbi. Do vậy, đây sẽ tiếp tục là sự tranh chấp quyết liệt giữa Liverpool và Bayern vào mùa hè tới sau khi việc chiêu mộ Alonso không thành công của cả hai đội bóng.

Trong cuộc họp báo gần đây, HLV De Zerbi cũng bỏ ngỏ về tương lai, ông nói: “Tôi muốn nói chuyện với CLB của mình. Vấn đề không phải ở hợp đồng mà là tìm kiếm một kế hoạch chung, mục tiêu chung và tầm nhìn chung cho tương lai. Tôi muốn giữ tham vọng và động lực của mình. Bởi vì nếu tôi cảm thấy không thoải mái và không cảm nhận được động lực thì tôi không thể ở lại lâu hơn”.

HLV De Zerbi có thành tích ấn tượng khi dẫn dắt Brighton (Ảnh: Getty)

Thời gian qua, nhà cầm quân người Ý đã chứng minh được năng lực của bản thân ở Premier League. Ông dẫn dắt Brighton và giúp đội bóng kết thúc mùa giải với vị trí thứ 8, cao nhất trong lịch sử của câu lạc bộ trên BXH và có lần đầu được tham dự cúp châu Âu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool và Bayern cùng nhau tranh giành De Zerbi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO