Liverpool tiếp tục gặp 'bão' chấn thương sau trận thua MU

Tú Anh (T/H)| 18/03/2024 11:15

Jurgen Klopp cho biết ông lo lắng về tình trạng của ba cầu thủ Liverpool sau trận thua MU tại FA Cup.

Sau trận thua MU với tỷ số 4-3 ở tứ kết Cup FA tại Old Trafford, Klopp đã tiết lộ rằng Darwin Nunez, Luis Diaz và Cody Gakpo đều có những vấn đề khi rời sân.

Việc ba cầu thủ này đều phải quay về ĐTQG để chuẩn bị tham gia các trận giao hữu quốc tế khiến chiến lược gia người Đức lo lắng về tình trạng thể lực của họ.

Darwin Nunez đã bị căng cơ đùi trong trận đấu với MU vừa qua (Ảnh: Getty)

Klopp nói với BBC Sport:"Bây giờ, các cầu thủ sẽ tham gia nhiệm vụ quốc tế. Chúng tôi hy vọng họ trở về khỏe mạnh. Diaz cảm thấy đau ở cơ háng, Darwin bị căng cơ đùi, Cody bị vặn mắt cá chân. Họ sẽ lại thi đấu sau bốn hoặc năm ngày, điều đó thật điên rồ. Hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải một cách ấn tượng".

Ông cũng nói thêm:"Các cầu thủ đã cống hiến hết mình. Tuy nhiên, quyết định của chúng tôi không tốt. Chúng ta phải chấp nhận kết quả. Đội đối thủ xứng đáng đi tiếp vào vòng kế tiếp."

Liverpool đang đối diện với cơn khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng ở màu giải năm nay (Ảnh: Reuters)

Klopp đã đối mặt với nhiều lo ngại về chấn thương khi mùa giải đang đi vào giai đoạn quyết định. Trent Alexander-Arnold, Diogo Jota, Alisson Becker, Ibrahima Konate và Joel Matip là những cái tên trong danh sách dài những người vắng mặt trong những tuần gần đây. Việc có thêm ba cầu thủ chấn thương chỉ làm gia tăng vấn đề của họ trong cuộc đua quyết liệt cho ngôi vô địch Premier League.

Klopp sẽ hy vọng các ngôi sao của mình sẽ trở lại với phong độ tốt sau kỳ thi đấu quốc tế. Với việc Liverpool bằng điểm với Arsenal ở vị trí đầu bảng Premier League, HLV người Đức không thể để mất bất kỳ cầu thủ chủ chốt nào của mình trong 10 trận đấu đỉnh cao cuối cùng của mùa giải.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool tiếp tục gặp 'bão' chấn thương sau trận thua MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO