Liverpool thua tan nát trên sân Napoli

Hạo Minh| 08/09/2022 07:15

Á quân Liverpool khởi đầu mùa giải tại Champions League vô cùng tồi tệ khi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp thua 1-4 trên sân của Napoli.

Nếu chỉ nhìn vào chỉ số thống kê, hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng Liverpool đã tạo nên một trận đấu hay hơn đội chủ nhà Napoli. Đội bóng của Klopp kiểm soát bóng 58%, tung ra 15 lần dứt điểm, 7 lần bóng đi trúng cầu môn. Napoli có 42% thời gian cầm bóng, 18 lần dứt điểm và 8 lần bóng đi trúng cầu môn. Tuy nhiên, con số thống kê không phản ánh đúng thực tế.

Liverpool thua tan nát trên sân Napoli - 1

Trong 45 phút đầu tiên, Napoli đã định đoạt số phận trận đấu với những đòn tấn công sắc lẹm. Đội chủ sân Diego Armando Maradona tung ra 11 lần dứt điểm, mang về ba bàn thắng. Đội chủ nhà còn đá hỏng một quả phạt đền trong hiệp một. Đầu hiệp hai, lần lượt Napoli và Liverpool ghi bàn.

Liverpool dù chơi ngang ngửa với đội chủ nhà trong hiệp hai nhưng khoảng cách tỷ số đã quá lớn, đội khách đã không thể vùng lên. Chung cuộc Napoli giành chiến thắng 4-1 trước Liverpool và giành trọn ba điểm đầu tiên tại lượt trận ra quân ở vòng bảng Champions League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool thua tan nát trên sân Napoli
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO