Liverpool thổi lửa vào vị trí của Man Utd

Hạo Minh| 07/05/2023 06:41

Với chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Brentford, Liverpool đã vươn lên điểm số 62, chỉ còn kém Man Utd một điểm, tuy nhiên đã thi đấu nhiều hơn hai trận.

Ở trận đấu vòng 35 Premier League, Liverpool đã có chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Brentford. Đội chủ sân Anfield chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 13, Salah nhận đường chuyền ngang thuận lợi từ cú đánh đầu của Van Dijk, cầu thủ người Ai Cập đỡ bóng và dứt điểm cận thành ghi bàn.

Sau khi có được bàn thắng, Liverpool tiếp tục làm chủ trận đấu. Tuy nhiên, dù tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn song các chân sút của đội chủ nhà lại khá vô duyên, đặc biệt Nunez. Cuối hiệp một, Brentford có được pha phản công tốt, làm tung lưới của Alisson, tiếc rằng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Liverpool thổi lửa vào vị trí của Man Utd - 1

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỉ số (Ảnh: GI).

Trong hiệp hai, Liverpool kiềm tỏa tốt đối thủ dù chỉ kiểm soát bóng ngang ngửa. Đội chủ nhà vẫn có nhiều cơ hội dứt điểm hơn hẳn, nhưng không ghi bàn. Brentford chỉ có 2 cú dứt điểm không chính xác trong hiệp hai nên đành ngậm ngùi nhận thất bại tại Anfield.

Chiến thắng giúp Liverpool vươn lên điểm số 62 và củng cố chắc vị trí thứ 5. Liverpool giờ đây chỉ còn kém Man Utd một điểm tuy nhiên đội bóng của The Kop đã thi đấu hơn đối thủ hai trận. Rạng sáng mai, Man Utd sẽ thi đấu trên sân West Ham.

Ba trận còn lại của Liverpool gồm làm khách trên sân Leicester, tiếp Aston Villa và làm khách trên sân Southampton. Nếu thắng cả ba trận, điểm số tối đa The Kop giành được ở Premier League mùa này là 71.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool thổi lửa vào vị trí của Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO