Liverpool thắng Nottingham nhờ bàn thắng ở phút 99

Hạo Minh| 03/03/2024 07:02

Liverpool gặp nhiều khó khăn trên sân Nottingham Forest và tưởng như đội bóng đang dẫn đầu bảng phải chia điểm ở vòng 27 Premier League thì Nunez đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ thứ 9.

Liverpool làm khách trên sân của Nottingham với kỳ vọng giành chiến thắng để duy trì vị trí ngôi đầu bảng, đồng thời tạo áp lực cho các đội bóng bám đuổi là Man City, Arsenal. Thầy trò Klopp đã giành được ba điểm như mong muốn với trận thắng 1-0, dẫu vậy chiến thắng của The Kop không hề dễ dàng.

Đội khách dễ dàng kiểm soát bóng vượt trội sau tiếng còi khai cuộc, dẫu vậy Liverpool không thể tiếp cận khung thành đội chủ nhà khi Nottingham phòng thủ chặt chẽ.

Liverpool thắng Nottingham nhờ bàn thắng ở phút 99 - 1

Nottingham gây khó khăn lớn cho Liverpool (Ảnh: Getty).

Không thể đưa bóng vào những vị trí thuận lợi dứt điểm, vì thế độ chính xác trong khâu dứt điểm của Liverpool chỉ là con số không. Trong 45 phút đầu tiên, Liverpool có 8 pha dứt điểm, không một lần bóng đi trúng đích.

Chịu sức ép lớn của đội khách, song Nottingham lại trở thành đội bóng có được pha bóng nguy hiểm nhất trong hiệp một khi đội chủ nhà có pha phản công sắc nét và Elanga đã thách thức Kelleher bằng một cú sút xa ở phút 25, thủ thành của Liverpool cản phá thành công.

Liverpool gia tăng sức ép trong hiệp hai, vì vậy đội khách cũng dứt điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, độ chính xác trong khâu dứt điểm của các cầu thủ Liverpool vẫn không tốt vì thế họ không thể có bàn thắng trong thời gian thi đấu chính thức. Nottingham phản công nhiều hơn so với hiệp một song đội chủ nhà cũng không có duyên ghi bàn.

Liverpool thắng Nottingham nhờ bàn thắng ở phút 99 - 2

Nunez ăn mừng bàn thắng muộn giúp Liverpool thắng Nottingham (Ảnh: Getty).

Trận đấu có 8 phút bù giờ và khi thời gian bù giờ trôi qua trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục, những tưởng Liverpool bị cầm chân ở City Ground thì bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ thứ 9. Mac Allister thực hiện cú tạt bóng vào cho Nunez bật cao đánh đầu đưa bóng đi vào góc trái cầu môn. Pha dứt điểm chính xác của tiền đạo người Uruguay mang về chiến thắng ngọt ngào cho Liverpool.

Sau 27 trận đấu, Liverpool đang có 63 điểm gia tăng khoảng cách với Man City lên 4 điểm và hơn Arsenal lên 5 điểm. Tối nay Man City sẽ thi đấu derby Manchester với Man Utd, còn Arsenal sẽ làm khách trên sân Sheffield Utd vào rạng sáng 4/3.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool thắng Nottingham nhờ bàn thắng ở phút 99
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO