Liverpool đón tân binh Arthur Melo từ Juventus, Klopp thở phào

01/09/2022 18:27

Liverpool của Jurgen Klopp ký gấp 1 năm với tiền vệ Arthur Melo của Juventus dưới dạng cho mượn, sau khi tiếp tục tổn thất tuyến giữa.

Arthur Melo hiện đang bay đến Anh để kiểm tra y tế và có thể ra sân ngay cho Liverpool ở derby vùng Merseyside với Everton lúc 18h30 ngày 3/9.

gfsaa.png
Arthur Melo có mặt ở phi trường để đáp chuyến bay đến Anh, thực hiện kiểm tra y tế cho Liverpool trong ngày cuối chuyển nhượng hè

Theo Daily Mail, quyết định ký Melo được Liverpool và Klopp đưa ra tức thì trong đêm qua sau chấn thương gân kheo của Jordan Henderson gặp phải ở trận thắng Newcastle 2-1, vòng 5 Premier League.

Liverpool gặp tổn thất nghiêm trọng ở tuyến giữa ngay đầu mùa khiến Klopp tối tăm mặt mũi, với những Naby Keita, Thiago Alcantara, Alex-Oxlade-Chamberlain,… đều rơi cảnh thương binh.

Ông thừa nhận mình đã sai khi trước đó sớm ‘chốt sổ’ chuyển nhượng và tuyên bố đội không cần thêm viện binh.

Melo nhận được cuộc gọi từ Liverpool trong đêm và ngay lập tức nhận lời đến sân Anfield.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: “ Arthur Melo dự kiến kiểm tra y tế vào buổi chiều 1/9 (giờ địa phương) vì Liverpool và Juventus đang chốt các chi tiết cuối cùng của hợp đồng cho mượn tiền vệ Brazil”.

Vị này cũng cho biết thêm, không có lựa chọn mua đứt trong thỏa thuận giữa đôi bên.

Cựu cầu thủ Barca gia nhập Juventus vào 2020, có 20 lần ra sân cho đội bóng thành Turin tại Serie A mùa trước.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool đón tân binh Arthur Melo từ Juventus, Klopp thở phào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO