Liverpool áp sát vị trí của Man Utd

Hạo Minh| 04/05/2023 08:24

Với chiến thắng 1-0 trên sân nhà, Liverpool rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ tư Man Utd xuống còn bốn điểm. Hy vọng chen chân vào Top 4 với thầy trò Klopp đang được thắp lên.

Trên sân nhà, Liverpool thi đấu không thực sự tốt trước Fulham, họ có được thế trận nhỉnh hơn đối phương không quá nhiều, thậm chí trong nửa đầu hiệp một hai đội đã ăn miếng trả miếng, may cho đội chủ nhà họ đã không bị thủng lưới. Tuy nhiên, chung cuộc đội chủ sân Anfield vẫn có được điều họ mong muốn, đó là ba điểm.

Liverpool áp sát vị trí của Man Utd - 1

Salah ghi bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền (Ảnh: GI).

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi từ chấm phạt đền ở phút 39. Nunez bị phạm lỗi trong vòng cấm địa, trọng tài cho Liverpool hưởng phạt đền và Salah đã thực hiện thành công quả 11m để mang về bàn thắng.

Chiến thắng Fulham nối dài chuỗi chiến thắng của Liverpool lên con số 5. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này, Liverpool có được chuỗi trận thắng dài như vậy. Giành thêm ba điểm, giờ đây Liverpool đã có 59 điểm và chỉ kém Man Utd 4 điểm. Tuy nhiên The Kop đã thi đấu hơn đối thủ hai trận.

Man Utd sẽ thi đấu với Brighton vào rạng sáng mai ở trận đấu bù vòng 28 Premier League, sau đó họ còn thi đấu với West Ham, Wolves, Bournemouth, Chelsea và Fulham. Lịch thi đấu của "Quỷ đỏ" không nhẹ và với một lực lượng đang tổn thất nghiêm trọng do chấn thương, Man Utd vẫn cho Liverpool cơ hội chen chân vào Top 4.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Liverpool áp sát vị trí của Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO