Lisandro Martinez: "Tôi muốn gặt hái thành công cùng Man Utd"

Kim Anh| 28/07/2022 00:53

Trong lễ ra mắt Man Utd ngày 27/7, hậu vệ Lisandro Martinez tin tưởng vào thành công của "Quỷ đỏ" ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ trong cuộc họp báo ra mắt sân Old Trafford, Lisandro Martinez cho hay: "Thật vinh dự khi trở thành một phần của đội bóng tuyệt vời như Man Utd. Tôi làm việc chăm chỉ để có được ngày hôm nay và giờ tôi đã ở đây. Tôi sẽ thúc đẩy bản thân nhiều hơn nữa.

Tôi muốn gặt hái thành công ở Man Utd. Còn nhiều việc phải làm để đạt mục tiêu, nhưng tôi tin dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag và cùng với các đồng đội mới, chúng tôi sẽ làm được".

Lisandro Martinez: Tôi muốn gặt hái thành công cùng Man Utd - 1

Lisandro Martinez được kỳ vọng sẽ thành công cùng Man Utd (Ảnh: GI).

Man Utd phải trả cho Ajax Amsterdam 55 triệu bảng phí chuyển nhượng. Một khoản khác quy định "Quỷ đỏ" phải trả thêm 10 triệu bảng nếu Martinez đạt được những thành tích nhất định ở Old Trafford.

Martinez ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, và tùy chọn gia hạn thêm một năm. Trung vệ người Argentina là tân binh thứ ba của Man Utd trong hè này sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen.

Với mức phí 55 triệu bảng, Martinez trở thành trung vệ đắt giá thứ hai trong lịch sử sân Old Trafford, chỉ xếp sau Harry Maguire (80 triệu bảng). Martinez từng là thành viên U20 Argentina sang Việt Nam thi đấu, chuẩn bị cho U20 World Cup 2017.

Martinez sinh tại Gualeguay, Argentina ngày 18/1/1998, trưởng thành cùng CLB Newell's Old Boys. Anh đầu quân cho Ajax hè 2019 và thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag.

Lisandro Martinez chơi ở vị trí trung vệ và chỉ cao 1,75m, nhưng anh được HLV Ten Hag đánh giá cao về khả năng đọc tình huống và chơi thông minh. Giám đốc bóng đá Man Utd, John Murtough nhận xét về Martinez: "Cậu ấy sẽ đem lại chất lượng và kinh nghiệm cho đội hình của Erik Ten Hag".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisandro Martinez: "Tôi muốn gặt hái thành công cùng Man Utd"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO