Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới

09/11/2023 10:33

Cộng đồng mạng dậy sóng khi hay tin Lisa và CEO Frédéric Arnault "đường ai nấy đi".

Chiều 8/11, tờ Sohu đưa tin Lisa và CEO Frédéric Arnault chính thức khép lại mối tình ngắn ngủi kéo dài vài tháng. Nguồn tin cho biết hình ảnh 1 người đàn ông được cho là Frédéric công khai ôm ấp phụ nữ lạ đã làm rộ lên tin đồn chia tay. Cộng đồng mạng cho rằng quý tử nhà tỷ phú giàu thứ 2 thế giới đã cắt đứt quan hệ với em út BLACKPINK nên mới có thể thoải mái tình tứ cùng cô gái khác sau khi xem bức ảnh.

Thế nhưng, trên thực tế 2 nhân vật chính trong hình ảnh gây xôn xao lại là Jean Arnault (em trai Frédéric) và bạn gái Zita d'Hauteville. Được biết, vào hôm 21/10, Jean đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn bên Zita lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Chúc mừng sinh nhật người tôi yêu". Nói tóm lại, không thể dựa vào hình ảnh nói trên để kết luận Lisa - Frédéric "đường ai nấy đi".

Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới-1
Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh nghi Frédéric Arnault công khai bạn gái mới sau khi chia tay Lisa. Trên thực tế, 2 nhân vật chính trong tấm hình là Jean Arnault - Zita d'Hauteville.

Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới-2
Jean Arnault sở hữu ngoại hình khá giống với Frédéric Arnault.

Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới-3
Chuyện tình của Lisa - Frédéric liên tục khiến công chúng dậy sóng trong suốt thời gian qua.

Dù Lisa (BLACKPINK) và con trai tỷ phú Frédéric Arnault chưa lên tiếng xác nhận nhưng netizen đều chắc mẩm cặp đôi đang hẹn hò. Giai đoạn hẹn hò "thái tử" đế chế hàng hiệu LVMH đánh dấu nhiều bước chuyển mình của Lisa, từ việc công khai đăng ảnh bikini, theo đuổi phong cách sexy hơn và đỉnh điểm là trình diễn thoát y ở hộp đêm Crazy Horse.

Gần đây, con trai thứ 3 của ông chủ đế chế LVMH sang Trung Quốc kinh doanh. Tại đây, một khán giả đã trực tiếp hỏi Frédéric nghĩ gì về việc Lisa gần như bị "phong sát". Trong tình huống này, Frédéric chỉ cười lấy lệ và né tránh câu hỏi.

Phản ứng lảng tránh làm dấy lên những đồn đoán và mọi người bắt đầu đặt câu hỏi liệu mối quan hệ giữa hai người đã kết thúc hay chưa.

Truyền thông nhận định, việc biểu diễn ở câu lạc bộ thoát y không chỉ khiến Lisa chịu ảnh hưởng nghiêm trọng trong sự nghiệp mà còn khiến đời sống tình cảm của cô bị đặt dấu hỏi.

Những ngày qua, khi Lisa bị khóa Weibo cá nhân và Bulgari, Céline xóa bỏ hình ảnh, bài viết liên quan đến nữ thần tượng, bạn trai tin đồn giữ im lặng. Trong đó, Céline lại thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH. Do đó, một số khán giả thắc mắc tại sao Frédéric không có động thái bảo vệ bạn gái? Phải chăng hai người đã thực sự chia tay?

Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng, Frédéric là một doanh nhân và anh với Lisa chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ tình cảm. Do đó, việc anh im lặng cũng dễ hiểu.

Lisa và con trai tỷ phú giàu thứ 2 thế giới lần đầu dính nghi vấn tình ái hồi tháng 7 năm nay sau khi lọt vào ống kính của "team qua đường" ở 1 nhà hàng. Trong video, nữ idol sinh năm 1997 có hành động tựa đầu vào vai Frédéric Arnault, khiến tin đồn hẹn hò bùng lên mạnh mẽ.

Sau đó, Frédéric đã đưa mỹ nhân Kpop về ra mắt các thành viên trong gia tộc và được họ dang rộng vòng tay chào đón. Bên cạnh đó, quý tử nhà tỷ phú còn cùng gia đình Lisa tận hưởng chuyến du ngoạn vui vẻ trên con sông Chao Phraya ở Thái Lan.

Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới-4
Hồi tháng 9, mỹ nhân sinh năm 1997 đưa Frédéric về ra mắt bố mẹ, đồng thời cùng bạn trai tin đồn tận hưởng buổi hẹn hò lãng mạn trên du thuyền sang chảnh.

Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới-5
Trước đó, quý tử tỷ phú cũng đưa Lisa về gặp mặt các thành viên trong gia tộc. Hình ảnh và clip do Lisa và chị dâu của Frédéric (nữ doanh nhân Geraldine Guyot) đăng lên trang cá nhân cách đây 2 tháng có nhiều điểm chung. Từ đây, có thể thấy mỹ nhân BLACKPINK đã cùng gia đình anh trai Frédéric trải qua chuyến du lịch vui vẻ.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO