Lisa tới Mỹ hẹn hò cùng bạn trai, ngày càng thân với chị dâu tương lai

06/02/2024 19:30

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa (thành viên Blackpink) đang có mặt tại Mỹ để hẹn hò với bạn trai tin đồn, Frédéric Arnault. Mối quan hệ của họ ngày càng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Theo một nguồn tin thân cận, chuyến đi của Lisa và Frédéric Arnault tới Mỹ còn có sự tham gia của những người thân trong gia đình CEO trẻ tuổi. Lisa và Frédéric tiếp tục đi riêng để tránh sự tò mò của dư luận.

Lisa tới Mỹ hẹn hò cùng bạn trai, ngày càng thân với chị dâu tương lai-1
Lisa đang có mặt tại Mỹ.

Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, thành viên nhóm Blackpink di chuyển cùng doanh nhân Geraldine Guyot - chị dâu của Frédéric. Trong khi đó, Frédéric đi cùng anh trai Alexandre Arnault. Được biết, Lisa đến Miami (Mỹ) để tham dự một sự kiện thời trang do gia tộc nhà Frédéric tổ chức.

Thời gian qua, Lisa sống chủ yếu tại nước ngoài. Cô di chuyển liên tục giữa Thái Lan, Hàn Quốc và Pháp (quê nhà của bạn trai). Người đẹp cùng bạn trai tham dự các sự kiện đình đám.

Không chỉ có quan hệ thân thiết với Frédéric Arnault, Lisa còn có mối quan hệ rất tốt với các thành viên trong gia đình anh. Từ tháng 8 năm ngoái, Lisa nhiều lần xuất hiện bên người thân của bạn trai hay tham gia các cuộc gặp gỡ, chuyến du lịch của gia đình.

Đặc biệt, mối quan hệ giữa cô và chị dâu tương lai - Geraldine Guyot - cũng được nhận định rất tốt. Geraldine nhiều lần tương tác trên trang cá nhân của Lisa và thường xuyên xuất hiện trong cùng một khung hình với thành viên nhóm Blackpink.

Lisa tới Mỹ hẹn hò cùng bạn trai, ngày càng thân với chị dâu tương lai-2
Lisa xuất hiện bên doanh nhân Geraldine Guyot (chị dâu của Frédéric Arnault).

Lisa tới Mỹ hẹn hò cùng bạn trai, ngày càng thân với chị dâu tương lai-3

Lisa và Frédéric Arnault được đồn đoán hẹn hò từ tháng 7/2023. Hai người trẻ cũng đưa đối phương về ra mắt gia đình, liên tục ủng hộ nhau trong công việc.

Những lần biểu diễn của Lisa tại hộp đêm thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp) vào tháng 9 năm ngoái, bạn trai tin đồn luôn có mặt. Tháng 1 vừa rồi, khi Lisa biểu diễn tại sự kiện từ thiện của Pháp, Frédéric Arnault cũng tới cổ vũ.

Thời gian qua, nữ thần tượng gốc Thái Lan tích cực học tiếng Pháp. Frédéric Arnault thường cử vệ sĩ riêng bảo vệ Lisa khi cô ở Pháp, thuê phi cơ riêng cho bạn gái thuận tiện di chuyển qua lại giữa các nước.

Mối quan hệ giữa Lisa và doanh nhân Frédéric Arnault được cho là tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, cặp tình nhân trẻ còn vướng nghi vấn sống chung và sắp kết hôn. Người hâm mộ cũng ủng hộ thành viên Blackpink và doanh nhân Frédéric Arnault sớm công khai mối quan hệ.

Lisa tới Mỹ hẹn hò cùng bạn trai, ngày càng thân với chị dâu tương lai-4
Lisa và Frédéric Arnault hẹn hò gần một năm nay.

Lisa (SN 1997) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc trong nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Blackpink. Sau 7 năm gắn bó với tập đoàn giải trí YG Entertainment, ngôi sao người Thái Lan cùng các chị em của cô đưa Blackpink trở thành nhóm nhạc toàn cầu, trở thành một trong những niềm tự hào của Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn) trên thị trường âm nhạc thế giới.

Ở tuổi U30, Lisa đã rất thành công và là một trong những nhân vật thế hệ 9X nổi tiếng nhất thế giới. Trang cá nhân của Lisa trên mạng xã hội Instagram đã cán mốc 100 triệu người theo dõi và đưa cô trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên có 100 triệu người theo dõi trên nền tảng xã hội nổi tiếng này.

Cuối năm 2023, Lisa đã thống nhất được hợp đồng với công ty chủ quản YG Entertainment. Theo đó, công ty giải trí của Hàn Quốc sẽ giám sát hoạt động của Lisa với tư cách thành viên nhóm Blackpink. Hoạt động cá nhân của Lisa sẽ không thuộc sự quản lý của YG Entertainment.

Lisa tới Mỹ hẹn hò cùng bạn trai, ngày càng thân với chị dâu tương lai-5

Lisa chủ yếu hoạt động và sống tại nước ngoài thời gian qua.

Bạn trai của Lisa, Frédéric Arnault (29 tuổi), là con của tỷ phú Bernard Arnault và vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine... Theo Forbes, Bernard Arnault và gia tộc giàu thứ hai thế giới, với khối tài sản 223 tỷ USD.

Tháng 1 vừa qua, Frédéric Arnault đã được bổ nhiệm là giám đốc mảng đồng hồ của thương hiệu LVMH. Anh trực tiếp giám sát 3 thương hiệu đồng hồ mang lại doanh thu 1,5 tỷ bảng Anh (tương đương 46.535 tỷ đồng) vào năm 2023, theo Financial Times.

Theo Sohu, với sự hậu thuẫn của bạn trai tỷ phú, Lisa có thể tiến sâu trong làng giải trí cũng như giới thời trang thế giới.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa tới Mỹ hẹn hò cùng bạn trai, ngày càng thân với chị dâu tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO