Lisa cán mốc 100 triệu người theo dõi, trải qua một năm ngọt bùi ấn tượng

25/12/2023 20:53

Trang cá nhân của mỹ nhân người Thái Lan - Lisa BlackPink trên Instagram chính thức cán mốc 100 triệu người đăng ký theo dõi.

Tính tới ngày 25/12, tài khoản Instagram của Lisa (thành viên Blackpink) đã đạt con số 100 triệu lượt người theo dõi. Với con số trên, Lisa đang là nghệ sĩ Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn) đầu tiên giữ kỷ lục về lượng người theo dõi trên Instagram.

Theo Naver, Lisa còn kiếm tiền rất tốt từ Instagram thông qua các bài đăng của mình. Trong năm 2023, giọng ca người Thái Lan lọt vào bảng xếp hạng 100 ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất từ một bài đăng quảng cáo trên Instagram nhờ vị thế và sức ảnh hưởng toàn cầu của mình.

Theo thống kê của truyền thông Hàn Quốc, mỗi bài đăng của em út nhóm nhạc Blackpink có thu nhập cao gấp 6 lần so với Song Hye Kyo. Cụ thể, mỗi bài đăng, Lisa mang về khoảng 575.000 USD (khoảng 13,9 tỷ đồng).

Lisa (SN 1997) sinh ra và lớn lên tại Thái Lan nhưng lập nghiệp tại Hàn Quốc. Cô về đầu quân cho công ty giải trí YG Entertainment (Hàn Quốc) từ năm 14 tuổi sau khi giành chiến thắng trong một cuộc tuyển chọn gắt gao.

Năm 2006, cô chính thức ra mắt làng giải trí xứ Hàn với tư cách nhóm nhạc Blackpink. Sau 7 năm hoạt động, Blackpink vươn lên trở thành một trong những nhóm nhạc nữ thành công và nổi tiếng của Hàn Quốc.

Bản thân Lisa cũng có nhiều thành tích nổi bật trong sự nghiệp, cô là gương mặt thành công trong âm nhạc và thời trang. Ngôi sao người Thái Lan là đại sứ cho hãng thời trang Celine, hãng trang sức Bulgari, mỹ phẩm MAC Cosmetics.

Lisa cán mốc 100 triệu người theo dõi, trải qua một năm ngọt bùi ấn tượng-1
Bức ảnh chúc mừng Giáng sinh của Lisa thu hút 2,5 triệu người "thích" và hơn 25.000 người bình luận (Ảnh: Instagram).

Lisa đã có một năm 2023 nhiều vui buồn. Cô và các thành viên của Blackpink lập kỷ lục nhóm nhạc nữ có doanh thu lưu diễn cao nhất thế giới nhờ thành công của chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink.

Cá nhân Lisa cũng có những dấu ấn trong sự nghiệp. Nữ ca sĩ Thái Lan được ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Spotify ghi nhận là nghệ sĩ Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn) đầu tiên đạt 1 tỷ lượt nghe trên Spotify dành cho ca khúc Money.

Tháng 10 vừa rồi, Lisa đã được trao danh hiệu "Nhà lãnh đạo Đại sứ Văn hóa" của Thái Lan. Bộ trưởng Văn hóa Thái Lan Sermsak Pongpanich còn dành lời khen ngợi Lisa vì cô luôn hỗ trợ và quảng bá hình ảnh Thái Lan tích cực thông qua các bài đăng trên Instagram, thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên toàn cầu.

Tháng 11, ngôi sao sinh năm 1997 cũng được vinh danh là Biểu tượng văn hóa của Asian Hall of Fame (Đại sảnh danh vọng châu Á), một giải thưởng thường niên, chính thức khởi động từ năm 2004. Theo đó, Lisa là nghệ sĩ Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn) đầu tiên nhận được danh hiệu này.

Cũng trong tháng 11, cô cùng các thành viên của Blackpink tham dự yến tiệc của hoàng gia Anh nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol tới thăm Vương quốc Anh nhằm củng cố mối quan hệ văn hóa giữa Hàn Quốc và Anh.

Lisa cán mốc 100 triệu người theo dõi, trải qua một năm ngọt bùi ấn tượng-2
Lisa sở hữu nhiều thành tích cá nhân rực rỡ trong năm 2023 bất chấp việc cô bị chỉ trích vì biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y (Ảnh: Instagram).

Sự kiện có sự tham dự của nhiều quan chức Anh và Hàn Quốc, bao gồm cả Thủ tướng Anh Rishi Sunak và các thành viên hoàng gia Anh. Lisa và các thành viên Blackpink được vinh danh trong bữa tiệc vì mang thông điệp về sự bền vững môi trường đến khán giả toàn cầu và được đích thân Vua Charles III khen ngợi tại sự kiện.

Lisa và các chị em trong nhóm Blackpink nhận được huân chương danh dự từ Vua Charles III. Huân chương là sự ghi nhận những cá nhân có đóng góp ý nghĩa cho xã hội nước Anh hoặc đạt được thành tựu trong các lĩnh vực như chính trị, kinh tế, văn hóa nghệ thuật, khoa học và thể thao.

Trước đó, các nghệ sĩ như nhóm nhạc The Beatles và nữ ca sĩ Adele cũng nhận được huân chương tương tự.

Cuối năm 2023, Lisa cũng đạt được thỏa thuận chung với công ty chủ quản YG Entertainment. Theo đó, cô và 3 thành viên còn lại trong nhóm Blackpink tái ký hợp đồng hoạt động nhóm với công ty quản lý YG Entertainment.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lisa và các cô gái trong nhóm Blackpink sẽ tung ra album của nhóm vào quý 4 của năm 2024.

Thỏa thuận về hợp đồng cá nhân giữa Lisa và YG Entertainment không được công bố. Song, truyền thông quốc tế dự đoán, ngôi sao gốc Thái Lan sẽ về đầu quân cho một công ty của Mỹ. Đây cũng là lý do, cô xuất hiện chủ yếu tại nước ngoài thời gian vừa qua.

Ngoài những niềm vui và thành tích đáng nể, Lisa cũng phải đối mặt với cú sốc lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Tháng 9 vừa rồi, sau khi chia sẻ kế hoạch biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse tại Paris (Pháp), Lisa phải chịu sự tẩy chay từ một bộ phận người hâm mộ.

Lisa cán mốc 100 triệu người theo dõi, trải qua một năm ngọt bùi ấn tượng-3
Lisa được cho là ký hợp đồng với công ty của Mỹ để hoạt động cá nhân (Ảnh: News).

Đặc biệt, sau khi công khai một số hình ảnh tại buổi diễn trên trang cá nhân, Lisa càng hứng chịu sự chỉ trích của khán giả Trung Quốc và Hàn Quốc.

Ngôi sao người Thái Lan mất 50.000 người hâm mộ trong một hội nhóm tại Trung Quốc. Tài khoản Weibo (Trung Quốc) của Lisa và fanpage (trang dành cho người hâm mộ) của nữ ca sĩ đều "bay màu".

Tại Trung Quốc, nhiều khán giả nhận định, việc biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y của Lisa bị xem là hoạt động bất hợp pháp, quảng bá các nội dung đồi trụy.

Tại Hàn Quốc, một số khán giả kêu gọi Lisa từ bỏ danh hiệu ngôi sao thần tượng Kpop vì lo ngại hành động biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y ảnh hưởng tới người hâm mộ là trẻ vị thành niên.

Trước phản ứng của người hâm mộ Trung Quốc và Hàn Quốc, Lisa chỉ im lặng. Cô chưa thông báo kế hoạch làm việc thời gian tới. Từ tháng 10, người đẹp Thái Lan chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Hiện, mỹ nhân sinh năm 1997 có mặt tại Pháp để đón Giáng sinh và năm mới. Ngày 24/12, Lisa bị bắt gặp trên đường phố Strasbourg (Pháp). Theo nguồn tin, CEO Frédéric Arnault (bạn trai tin đồn của Lisa) cử vệ sĩ thân tín hộ tống thành viên nhóm Blackpink đi dạo phố.

Lisa cán mốc 100 triệu người theo dõi, trải qua một năm ngọt bùi ấn tượng-4
Lisa có mặt tại Pháp để đón Giáng sinh (Ảnh: Instagram).

Lisa cán mốc 100 triệu người theo dõi, trải qua một năm ngọt bùi ấn tượng-5
Giọng ca sinh năm 1997 đăng ảnh đậm không khí lễ hội trên trang cá nhân (Ảnh: News).

Chuyện tình của Lisa và Frédéric Arnault gây chú ý từ tháng 7 vừa rồi khi hình ảnh chung đôi của cặp tình nhân trẻ được chia sẻ trên mạng. Sau đó, họ liên tục bị bắt gặp cùng nhau hoặc để lộ nghi vấn hẹn hò.

Đáp lại sự tò mò của người hâm mộ, Lisa và Frédéric Arnault chỉ im lặng. Theo nguồn tin thân cận, Lisa và Frédéric đều đã đưa đối phương về ra mắt gia đình. Mối quan hệ của họ nhận được sự ủng hộ của 2 bên gia đình.

Trên trang cá nhân có 100 triệu người đăng ký theo dõi, Lisa cũng chia sẻ hình ảnh cô tại Pháp, gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới người hâm mộ.

Trong loạt ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, Lisa trông rất ngọt ngào và xinh đẹp dù cô mặc kín, trang điểm nhẹ nhàng. Các bức ảnh của Lisa đều đạt hàng triệu lượt "thích" và hàng chục nghìn bình chọn từ người sử dụng mạng.

Theo Dân Trí 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa cán mốc 100 triệu người theo dõi, trải qua một năm ngọt bùi ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO