Lisa bỏ ngỏ khả năng rời BlackPink

Ngọc Lý| 12/07/2023 13:50

Hiện tại, hợp đồng giữa công ty YG và BlackPink dần đi đến những ngày cuối cùng. Vì vậy, mỗi lựa chọn của các thành viên sẽ quyết định tương lai của toàn nhóm.

BlackPink đang là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop đình đám ở thời điểm hiện tại. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, mà còn là nhóm nhạc có ảnh hưởng toàn cầu trong thị trường âm nhạc, thời trang,... .

blackpink-shut-downf.jpg
Tương lai BlackPink trước mắt vô cùng mù mịt vì khả năng cao sẽ tan rã do hết hạn hợp đồng.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin, Lisa và YG vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc tái ký hợp đồng dù trải qua nhiều lần thảo luận. Ngược lại, việc tái hợp cùng với 3 thành viên còn lại là Jisoo, Rose và Jennie đều đang vô cùng suôn sẻ.

Trước đó, một công ty Trung Quốc đã mời Lisa tham dự vào chương trình của họ, nhưng YG lại có phản hồi rằng công ty không thể sắp xếp lịch trình của nữ thần tượng sau tháng 8 vì tình hình hợp đồng vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng.

lisa-blackpink-tay-cam-the-den-tau-biet-thu-tram-ty-o-han-quoc-da57b6b5.jpg
"Nàng búp bê sống" Lisa hiện vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức. 

Đến ngày 8/8, BlackPink sẽ hết hợp đồng độc quyền với YG Entertainment sau gần 8 năm ra mắt kể từ năm 2016. Đây đang là một trong những chủ đề hot nhất trên mạng xã hội vì đang trong giai đoạn 4 mảnh ghép của nhóm Hắc Hường đưa ra sự lựa chọn của riêng mình.

Người hâm mộ đều đang rất lo lắng bởi mỗi thành viên đều có khả năng sẽ hoạt động riêng lẻ, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại khi họ đều xác lập được vị thế vững chắc trong ngành giải trí.

Jennie và Lisa là hai thành viên được fan bình chọn là người có khả năng hoạt động solo cao nhất, Jennie được cho là sẽ "tấn công" vào thị trường Hollywood còn Lisa vẫn tiếp tục với tư cách nghệ sĩ solo tại Hàn Quốc.

thoi-trang-blackpink-trong-pink-venom-1.jpg

Bên cạnh đó, concert sắp tới của BlackPink tại Hà Nội, Việt Nam cũng là một trong những show diễn cuối cùng trong chuyến lưu diễn toàn cầu BornPink, khả năng cao sẽ là sân khấu cuối cùng đồng hành cùng nhau nếu như 4 cô gái đưa ra lựa chọn đối lập nhau trong việc gia hạn hợp đồng với YG.

Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chỉ đến từ nhiều nguồn tin khác nhau và YG vẫn chưa lên tiếng xác nhân. Nhưng việc Lisa đang là thành viên cuối cùng chưa đạt được thỏa thuận chung đã được các bên chính thức thông báo.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa bỏ ngỏ khả năng rời BlackPink
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO