Lisa (BlackPink) và bạn trai đến Nhật Bản

21/04/2024 23:28

Thêm nhiều hình ảnh hẹn hò tại Nhật Bản của Lisa (BlackPink) và bạn trai tài phiệt được đăng tải. Kể từ đầu năm 2024, cả hai xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng thường xuyên hơn.

Tối 20/4, truyền thông Trung Quốc bất ngờ tung ra hình ảnh hẹn hò của Lisa (BlackPink) và bạn trai tin đồn Frédéric Arnault tại Nhật Bản hồi tháng ba. Những bức ảnh được cho là do blogger người Trung Quốc chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội Weibo.

Các bức ảnh cho thấy Lisa rời khách sạn ở Tokyo cùng với Frédéric Arnault và đi dạo, tận hưởng buổi hẹn hò. Khác với những bức ảnh được tung ra trước đó, cả hai giữ khoảng cách.

Lisa (BlackPink) và bạn trai đến Nhật Bản-1Lisa (BlackPink) và bạn trai đến Nhật Bản-2Lisa (BlackPink) và bạn trai đến Nhật Bản-3
Hình ảnh Lisa và bạn trai Frédéric Arnault được blogger Trung Quốc chụp lại. Ảnh: Weibo.

Hôm 13-14/4, Lisa đến California, Mỹ để tận hưởng lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella 2024. Ngoài quản lý Alice, Lisa còn đi cùng người bạn Sorn (cựu thành viên CLC), cũng là nữ thần tượng người Thái.

Trên tài khoản Instagram, Sorn đăng tải bức ảnh Lisa chụp ảnh cho bạn. Ngay lập tức, cô vấp chỉ trích vì để lộ bằng chứng về mối quan hệ tình cảm của Lisa với bạn trai tài phiệt. Cụ thể, dòng chữ khắc trên ốp điện thoại của Lisa là “FA” đã lộ rõ. Đây được cho là tên viết tắt của Frédéric Arnault. Fan Lisa chỉ trích Sorn thiếu tế nhị, khiến cô phải xóa story.

Trước đó, hậu trường đêm nhạc thuộc quỹ từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes ở Accor Arena, Pháp, một vũ công cũng vô tình để lọt hình ốp điện thoại của Lisa và xóa đi nhanh chóng. Frédéric Arnault từng bị bắt gặp có ốp điện thoại ghi chữ “LM”. Khán giả suy đoán đây là từ viết tắt tên thật của thành viên BlackPink - Lalisa Manobal.

Tin đồn về mối quan hệ của Lisa và Frédéric Arnault nổ ra vào tháng 7/2023 khi cả hai bị bắt gặp dùng bữa cùng nhau tại nhà hàng ở Pháp. Trong video, Lisa tình tứ dựa vào vai Frédéric. Nhiều dịp khác, Frédéric đã giới thiệu Lisa với gia đình và gặp bố mẹ Lisa vào tháng 9 cùng năm.

Kể từ đầu năm 2024, cả hai bắt đầu hẹn hò nơi công cộng thường xuyên hơn. Hồi tháng 1/2024, Lisa và Frédéric hẹn hò ở Disneyland rồi thưởng thức ẩm thực Thái Lan tại nhà hàng ở Pháp vài ngày sau đó.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa (BlackPink) và bạn trai đến Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO