Lisa (Blackpink) thân thiện với fan trong concert của...Taylor Swift

An Thanh (T/H MXH)| 04/03/2024 13:08

Hình ảnh Lisa (BlackPink) thân thiện với người người hâm mộ khi xuất hiện trong concert The Eras Tour của Taylor Swift khiến người hâm mộ phấn khích.

Lisa xuất hiện tại concert của Taylor Swift tại Singapore ngày 3/3. (Ảnh: Xsport News).

Tối 3/3, đêm concert thứ 2 của Taylor Swift tại Singapore mang tên The Eras Tour đã chính thức diễn ra. Tại đây, khán giả bắt trong Sân vận động quốc gia Singapore bắt gặp nữ thần tượng Lisa (thành viên nhóm Blackpink) có mặt tại show diễn.

Lisa thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mái tóc ngắn, diện trang phục toàn màu đen cá tính, khoe trọn đôi chân thon dài và quẩy hết mình theo điệu nhạc "Don't Blame Me" của Taylor Swift.

Lisa BlackPink xuất hiện tại concert của Taylor Swift ở Singapore-1
Vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng nhanh cho gây chú ý. (Ảnh: X).

Đặc biệt, sự thân thiện của nữ thần tượng khi đáp lại người hâm mộ với từng cử chỉ, hành động và trao đổi vòng tay tình bạn với người hâm mộ khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Cụ thể, trong đoạn video được chia sẻ của bạn fan Trung Quốc, dù đang lắc lư theo Taylor Swift nhưng khi được nhắc đang có người quay mình, Lisa không những không thể hiện thái độ khó chịu mà cô nàng còn nở nụ cười thật tươi và vẫy tay chào.

Lisa "quẩy" tại concert của Taylor Swift. (Gif: Phụ nữ số).
Cô nàng thân thiện đáp trả tình yêu của người hâm mộ. (Gif: Phụ nữ số).
Lisa trao đổi vòng tay với người hâm mộ. (Video: Phụ nữ số).
Fan Trung bật khóc vì một hành động của Lisa (BLACKPINK) tại concert Taylor Swift sau ồn ào tẩy chay - Ảnh 7.
Khoảnh khắc khoe vòng tay tình bạn của Lisa khiến người hâm mộ thích thú. (Ảnh: X).

Ngay khi những hình ảnh về em út BLACKPINK tại sân vận động Quốc gia Singapore được hé lộ đã nhanh chóng gây bão mạng xã hội Twitter, khán giả không tiếc lời khen ngợi cho cách ứng xử đáng yêu của Lisa.

Không chỉ vậy, nữ thần tượng còn lọt top 1 hot search trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc), trở thành đề tài nóng hổi được thảo luận trong tối 3/3 khi xuất hiện tại concert của Taylor Swift, mặc dù cách đây vài tháng, cô nàng từng vướng vào guồng xoay của sự tranh cãi và dấy lên nghi vấn bị người hâm mộ Trung Quốc tẩy chay.

Fan Trung bật khóc vì một hành động của Lisa (BLACKPINK) tại concert Taylor Swift sau ồn ào tẩy chay - Ảnh 6.
Lisa lên hot search của Weibo. (Ảnh: Phụ Nữ Số).

.

Trước đó, vào tối ngày 2/3 Lisa cũng đã tham dự buổi biểu diễn Singapore trong World Tour "PERFECT ILLUMINATION" của SHINee được tổ chức tại Singapore và chụp hình cùng các thành viên. Điều này, khiến người hâm mộ trầm trồ với mối quan hệ bạn bè rộng rãi của nữ idol người Thái.

Lisa chụp ảnh cùng các thành viên SHINee Minho, Key và Taemin. (Ảnh: Xport).

Được biết, chuyến lưu diễn của Taylor Swift tại Singapore sẽ kéo dài 6 đêm từ các ngày 2, 3, 4/3 và 7, 8, 9/3. Mỗi đêm diễn sẽ bao gồm 44 bài hát được chia thành 10 phần, dự kiến kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ.

Taylor Swift có 6 đêm diễn thuộc khuôn khổ The Eras Tour tại Singapore, hút 55.000 khán giả mỗi đêm. (Ảnh: Getty).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa (Blackpink) thân thiện với fan trong concert của...Taylor Swift
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO