Lisa (Blackpink) sẽ đọ dáng với dàn thiên thần nội y

20/09/2024 14:00

Nữ ca sĩ Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, được công bố trở thành ca sĩ trình diễn trong Victoria's Secret Fashion Show.

Người hâm mộ hào hứng và trông chờ màn đọ dáng giữa mỹ nhân này và dàn thiên thần nội y gồm các siêu mẫu, người mẫu danh tiếng.

Lisa (Blackpink) sẽ đọ dáng với dàn thiên thần nội y-1
Lisa sẽ trình diễn tại Victoria's Secret Fashion Show

Lisa (Blackpink) sẽ đọ dáng với dàn thiên thần nội y-2
Victoria's Secret Fashion Show là show diễn quy tụ dàn thiên thần nội y tên tuổi

Victoria's Secret Fashion Show diễn ra vào ngày 15-10. "Đây là một trong những show diễn mang tính biểu tượng của ngành thời trang và tôi rất vui khi được tham gia vào chương trình tái xuất của show này cùng rất nhiều phụ nữ quyền lực. Đây sẽ là một đêm tuyệt vời" - Lisa tuyên bố.

Ngoài Lisa, show còn có Cher và Tyla tham gia biểu diễn. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Victoria's Secret Fashion Show quy tụ toàn nữ tham gia từ các thiên thần nội y trình diễn trên sàn catwalk cho đến các ca sĩ biểu diễn.

Victoria's Secret Fashion Show đã ngừng tổ chức từ năm 2019 và thử nghiệm cho sự trở lại năm 2023 với hình thức phát sóng đặc biệt trên ứng dụng Prime Video. Show diễn chính thức trở lại sóng truyền hình trong năm nay và được trông chờ.

Lisa là thành viên của nhóm Blackpink. Tuy nhiên, các thành viên của nhóm này hiện chỉ còn hợp đồng nhóm với YG Entertainment - Công ty quản lý nhóm, không tiếp tục ký kết hợp đồng cá nhân.

Từng thành viên lần lượt lập công ty riêng, tự do hoạt động. Lisa tích cực tiến vào làng giải trí phương Tây. Gần đây, cô tham gia trình diễn tại MTV VMAs 2024 (MTV Video Music Awards) và giành chiến thắng hạng mục "Best Kpop" với ca khúc solo "Rockstar".

Lisa (Blackpink) sẽ đọ dáng với dàn thiên thần nội y-3
Lisa thắng giải tại VMAs 2024

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa (Blackpink) sẽ đọ dáng với dàn thiên thần nội y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO