Lisa BLACKPINK nhiễm Covid-19, Jennie nằm yên cũng thị phi

25/11/2021 15:18

Lisa BLACKPINK không phải là idol Kpop đầu tiên mắc COVID-19, nhưng chưa idol nào lại gây ra ý kiến tranh cãi trái chiều như cô.

Tình hình dịch bệnh căng thẳng đang diễn ra tại Hàn Quốc, không ít idol hủy lịch trình vì bị nhiễm bệnh.

Mới đây, truyền thông đưa tin Lisa dương tính Covid-19 mặc dù đã tiêm phòng đủ cả 2 mũi vaccine. Phía YG cũng xác nhận thông tin này khiến người hâm mộ lo lắng. Nữ thần tượng sẽ được điều trị tích cực để mau chóng khỏi bệnh.

Lisa BLACKPINK nhiễm Covid-19, Jennie nằm yên cũng thị phi-1
Lisa được xác nhận đã nhiễm COVID-19

Đến sáng nay (25/11), 3 thành viên còn lại là Jisoo, Jennie và Rosé đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Lisa BLACKPINK nhiễm Covid-19, Jennie nằm yên cũng thị phi-2
Chỉ mới tối ngày 23/11, cả 4 "mẩu" BLACKPINK đã tụ họp cùng nhau, khiến fan càng thêm lo lắng về nguy cơ lây nhiễm COVID-19

Trên thực tế, Lisa không phải là idol Kpop đầu tiên được xác nhận mắc COVID-19, nhưng chưa một idol nào lại gây ra ý kiến tranh cãi trái chiều nghiêm trọng như trường hợp của thành viên BLACKPINK.

Thậm chí, có không ít bình luận lên án Lisa vì cho rằng cô không tuân thủ nguyên tắc phòng dịch, bất chấp việc rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ và giải oan cho cô.

Đáng nói hơn cả, không chỉ riêng Lisa mà cả Jennie nằm im cũng bị "réo gọi" trong vụ việc này dù hoàn toàn không có liên quan.

Lisa BLACKPINK nhiễm Covid-19, Jennie nằm yên cũng thị phi-3Lisa BLACKPINK nhiễm Covid-19, Jennie nằm yên cũng thị phi-4Lisa BLACKPINK nhiễm Covid-19, Jennie nằm yên cũng thị phi-5

Trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc xuất hiện không ít bài đăng chỉ trích Jennie vì những hình ảnh cô không đeo khẩu trang xuất hiện trong các bữa tiệc tại Mỹ. Trước đó, cũng trong đề tài này, nhiều người khẳng định việc không đeo khẩu trang ở Mỹ là hoàn toàn hợp pháp.

Lisa BLACKPINK nhiễm Covid-19, Jennie nằm yên cũng thị phi-6

- "Quả nhiên Jennie chính là gương mặt đại diện của BLACKPINK. Thành viên khác nhiễm bệnh mà cô ấy cũng bị chửi được"

- "Ở Mỹ thì tuân theo quy định phòng dịch của Mỹ, còn khi về Hàn Quốc họ cũng đảm bảo tuân thủ tất cả những quy tắc phòng dịch của Hàn rồi còn gì..."

- "Nhưng ở Mỹ thì việc không đeo khẩu trang vẫn là hợp pháp mà... Vậy thì có vấn đề gì đâu chứ?"

-  "Những nơi như vậy phải có xét nghiệm PCR âm tính mới được vào đấy. Những bữa tiệc dành cho giới thượng lưu kiểu này mới thực sự là nơi an toàn mà"

- "Biết bao idol đến Mỹ cởi khẩu trang chụp ảnh đều được bênh là 'Không sao cả, vì đây là Mỹ nên rất an toàn'. Vậy mà chẳng hiểu sao chỉ có mỗi BLACKPINK bị chửi?"

- "Jennie không nhiễm COVID-19, và ngay từ đầu thì việc không đeo khẩu trang là hoàn toàn hợp pháp ở Mỹ nhé, sao đột nhiên lại lôi Jennie vào chuyện này? 

Còn nữa, Lisa không chỉ đi club để vui chơi mà còn đi làm với mục đích quảng bá cho công việc của bản thân. Ngoài bức ảnh này thì còn có rất nhiều hình ảnh Lisa đeo khẩu trang khác nữa. Và đến giờ chúng ta vẫn chưa biết được Lisa nhiễm bệnh ở nước ngoài hay trong nước".

Trong lúc này, lịch trình di chuyển dày đặc của cả 4 thành viên BLACKPINK được quan tâm hơn bao giờ hết. Hiện theo ước tính, ít nhất 4 thành viên BLACKPINK đã tiếp xúc với 40 celeb hạng A đình đám.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
  • Lisa (BlackPink) và bạn trai đến Nhật Bản
    Thêm nhiều hình ảnh hẹn hò tại Nhật Bản của Lisa (BlackPink) và bạn trai tài phiệt được đăng tải. Kể từ đầu năm 2024, cả hai xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng thường xuyên hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa BLACKPINK nhiễm Covid-19, Jennie nằm yên cũng thị phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO