Lisa (BLACKPINK) là idol Kpop sở hữu lượt follow cao nhất trên Instagram nhưng nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt top 10 người có ảnh hưởng nhất thế giới ở MXH này lại là...

T.H (tổng hợp),| 15/07/2022 11:45

một thành viên của BTS.

Nền tảng marketing Hype Audition mới đây đã đưa ra đánh giá hoạt động và chất lượng của những người theo dõi trên Instagram, đồng thời công bố bảng xếp hạng "Top 10 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới trên Instagram".

Theo đó, V (BTS) đã trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt vào bảng xếp hạng này và xếp ở vị trí thứ 9. Vị trí thứ nhất thuộc về cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó, anh còn giữ vị trí số 7 trong bảng xếp hạng "Top 10 người có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram của Mỹ".

Thực tế, V luôn được coi là một trong ba thành viên nổi tiếng nhất của BTS. Nam thần tượng luôn có mặt ở mọi bảng xếp hạng được yêu thích của khán giả và người hâm mộ. Một trong những nguyên nhân là do V sở hữu một gương mặt điển trai và thu hút không chỉ đối với khán giả châu Á mà còn với công chúng trên toàn thế giới.

Hiện tại, tài khoản Instagram của V đạt 46,9 triệu followers và là idol nam Hàn Quốc sở hữu nhiều người theo dõi nhất trên nền tảng mạng xã hội này. Sau lần tham gia sự kiện CELINE Fashion Show vừa qua tại Paris cùng Park Bo Gum và LISA (BLACKPINK), V cũng đã trở thành cái tên tiêu biểu xuất hiện trên các mặt báo lớn nhỏ.

Lập Instagram từ cuối tháng 12/2021, V liên tục phá kỷ lục về lượt like bài đăng, lượt người theo dõi trong thời gian ngắn

Đáng nói, em út của BLACKPINK mới là idol Kpop sở hữu nhiều lượt follow nhất trên Instagram (80 triệu followers), thế nhưng sao châu Á duy nhất lọt top 10 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới trên Instagram lại gọi tên thành viên của BTS. Nhiều netizen cho rằng, dù Lisa có nhiều followers hơn V nhưng lượng tương tác trên trang cá nhân của "anh chàng sở hữu gương mặt điển trai nhất thế giới" lại cao hơn em út Hắc Hường khá nhiều.

Chính xác, Lisa mới là idol nhiều người theo dõi nhất trên Instagram nhưng lượng tương tác trên nền tảng này của V nhỉnh hơn cô nàng khá nhiều. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa (BLACKPINK) là idol Kpop sở hữu lượt follow cao nhất trên Instagram nhưng nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt top 10 người có ảnh hưởng nhất thế giới ở MXH này lại là...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO