Lisa BlackPink bất ngờ trở thành nguồn cảm hứng của nhà văn Pháp

05/02/2024 09:30

Mạng xã hội xôn xao trước thông tin ra mắt cuốn sách tiếng Pháp có nội dung về hậu trường Kpop và Lisa (BlackPink).

Tác giả Julien Dufresne-Lamy tiết lộ tác phẩm mới của mình sẽ sớm được ra mắt sau 3 năm ấp ủ và thực hiện. Theo lời giới thiệu, cuốn sách có nội dung xoay quanh những chuyện hậu trường của ngành công nghiệp K-pop.

Trong đó, nhân vật chính của tiểu thuyết được dựa trên hình mẫu của chính cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ thần tượng Lisa trong quá trình hoạt động cùng BlackPink.

Lisa BlackPink bất ngờ trở thành nguồn cảm hứng của nhà văn Pháp-1
Lisa tại đêm diễn tại 'Gala Le Gala des Pièces Jaunes 2024'.

Tính tới ngày 25/12/2023, tài khoản Instagram của Lisa (thành viên BlackPink) đã đạt con số 100 triệu lượt theo dõi. Với con số trên, Lisa đang là nghệ sĩ K-pop đầu tiên giữ kỷ lục về lượng người theo dõi trên Instagram.

Mới đây, cô nàng cũng khiến mạng xã hội xôn xao khi có mặt tại đêm diễn tại Gala Le Gala des Pièces Jaunes 2024 do phu nhân Tổng thống Pháp Brigitte Macron tổ chức.

Trong chương trình, Lisa thể hiện 3 ca khúc nổi tiếng là SG, Lalisa và Money. Tên của cô nàng được hô vang suốt buổi diễn. Ngoài ra, mối quan hệ thân thiết giữa Lisa và phu nhân Tổng thống khiến cô trở thành nhân vật được quan tâm đặc biệt sau đó.

Thông tin Lisa trở thành nguồn cảm hứng của một quyển sách được xuất bản tại Pháp nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội. Phần đông người hâm mộ bày tỏ hy vọng quyển sách này sớm được ra mắt.

Lisa BlackPink bất ngờ trở thành nguồn cảm hứng của nhà văn Pháp-2
Nhà văn Julien Dufresne-Lamy.

Nhà văn Julien Dufresne-Lamy là nhà văn, nhà báo sinh ra ở LA Rochelle, Pháp. Phong cách văn chương của Julien Dufresne-Lamy chịu sự ảnh hưởng của các nhà văn lớn như: James Baldwin, Emmanuelle Pagano, Patti Smith, Albert Cohen...

Ông cũng là một trong những tác giả trẻ tuổi có tác phẩm xuất sắc lọt vào chung kết của giải Maison de la Presse. Được biết, tác giả này cũng là người hâm mộ Lisa cuồng nhiệt.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lisa BlackPink bất ngờ trở thành nguồn cảm hứng của nhà văn Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO