Lionel Messi ra điều kiện để tiếp tục ở lại PSG

H. Long| 10/03/2023 19:36

Theo tiết lộ của nhà báo Guillem Balague, Messi muốn Paris Saint Germain (PSG) đảm bảo tiếp tục đầu tư để chinh phục Champions League mùa tới. Đó là điều kiện để siêu sao số 30 ở lại CLB.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Theo tờ Goal, trong thời gian qua, cha của Messi, ông Jorge Messi đã gặp gỡ với Giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos để đàm phán hợp đồng.

Lionel Messi ra điều kiện để tiếp tục ở lại PSG - 1

Messi vẫn có khả năng ở lại CLB PSG (Ảnh: Getty).

Sau khi chứng kiến PSG bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League, nhiều quan điểm cho rằng Messi sẽ tìm được thoát khỏi CLB thành Paris. Cầu thủ này có thể hướng tới việc sang Trung Đông hoặc Mỹ thi đấu.

Tuy nhiên, theo nhà báo Guillem Balague, siêu sao người Argentina vẫn chưa đưa ra quyết định nào ở thời điểm này. Thậm chí, tiền đạo xứ Tango còn sẵn sàng ở lại PSG nếu như CLB đáp ứng được điều kiện.

Nhà báo Guillem Balague tiết lộ: "Thỏa thuận về nguyên tắc của Messi cần phải được xác nhận bằng văn bản, trong đó có chi tiết về mức lương và thời hạn hợp đồng. Cậu ấy sẽ lắng nghe đề nghị từ PSG và sẵn sàng ở lại với điều kiện phù hợp.

Lionel Messi ra điều kiện để tiếp tục ở lại PSG - 2

Messi muốn PSG tiếp tục đầu tư để chinh phục Champions League (Ảnh: Getty).

Trong đó, Messi sẽ đưa ra yêu cầu đặc biệt, đó là việc PSG cần phải tiếp tục đầu tư để cạnh tranh ở đẳng cấp cao. Những điều ảnh hưởng tới việc này, đơn cử như việc Mbappe ra đi hoặc giới chủ Qatar ngừng quan tâm tới CLB hay việc PSG buộc phải bán cầu thủ vì áp lực từ luật Công bằng tài chính… có thể khiến PSG không thể giữ chân Messi".

Ông Guillem Balague cũng loại trừ khả năng Messi sẽ trở về Newell's Old Boys. Cây viết có mối quan hệ thân thiết với El Pulga nói thêm: "Việc Messi trở về Newell's Old Boys không thể xảy ra. Cậu ấy muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Messi có thể nghĩ tới việc trở về CLB quê hương thi đấu nhưng đó là trong tương lai.

Ở thời điểm này, El Pulga cũng chưa nhận được đề nghị nào từ CLB Inter Miami nhưng có vẻ như đội bóng Mỹ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị và chờ đợi sự đồng ý của Messi".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi ra điều kiện để tiếp tục ở lại PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO