Lionel Messi "mất tích" bí ẩn ở PSG, dấy lên nghi ngờ về tương lai

H. Long| 17/03/2023 12:53

Theo L'Équipe, Messi không tham gia buổi tập cùng Paris Saint Germain (PSG) chuẩn bị cho trận đấu với Rennes. Chưa rõ lý do El Pulga vắng mặt. Điều đó dấy lên nghi ngờ về tương lai của cầu thủ này.

Messi đã vắng mặt trong buổi tập cùng toàn đội PSG chuẩn bị cho trận đấu với Rennes mà không rõ nguyên nhân. Trước đó, không có bất kỳ thông tin nào liên quan tới việc El Pulga chấn thương. Điều đó khiến cho người hâm mộ cảm thấy khó hiểu.

Lionel Messi mất tích bí ẩn ở PSG, dấy lên nghi ngờ về tương lai - 1

Messi bất ngờ vắng mặt trong buổi tập của PSG mà chưa rõ nguyên nhân (Ảnh: Getty).

Đáng chú ý, ngay cả Sergio Ramos, cầu thủ đang bị đau nhẹ, vẫn ra sân tập cùng PSG vào hôm qua. Khả năng cao, siêu sao số 30 cũng không ra sân trong trận đấu với Rennes vào cuối tuần này.

Sự "mất tích" bí ẩn của Messi làm dấy lên nghi ngờ về tương lai của cầu thủ này. Một vài nguồn tin từ Qatar hé lộ rằng El Pulga đang ở Doha. Tuy nhiên, hiện tại, chưa có bất kỳ hình ảnh hay bằng chứng nào chứng minh Messi có mặt ở đất nước này.

Cùng thời điểm, nhà báo Dani Gil của tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng một nhóm cổ động viên quá khích của PSG đang lên kế hoạch phản đối Messi trong trận đấu với Rennes. Họ cho rằng siêu sao người Argentina đã ngốn khoản lương quá lớn ở CLB nhưng lại thi đấu không hiệu quả. Điều này khiến cho PSG bị loại tức tưởi khỏi Champions League.

Lionel Messi mất tích bí ẩn ở PSG, dấy lên nghi ngờ về tương lai - 2

Tương lai của Messi ở PSG đang là dấu hỏi lớn (Ảnh: Getty).

Mới đây, tờ L'Équipe tiết lộ rằng CLB nhà giàu nước Pháp đã tạm ngưng đàm phán hợp đồng với El Pulga vì áp lực của luật Công bằng tài chính. Để tồn tại, PSG có thể phải giảm phần lớn quỹ lương để cân bằng sổ sách. Chính vì vậy, tương lai của Messi đang được xem là chủ đề nóng.

Theo nguồn tin từ Forbes, CLB Al Hilal của Saudi Arabia rất muốn có sự phục vụ của siêu sao người Argentina. Al Hilal là đại kình địch của Al Nassr ở Saudi Arabia. Do đó, sau khi Al Nassr sở hữu C.Ronaldo, Al Hilal đang tìm mọi cách để chiêu mộ Messi bằng được. Điều đáng nói, Al Hilal sẵn sàng trả mức lương rất cao cho El Pulga.

Theo đó, nếu đồng ý tới Al Hilal, Messi sẽ nhận được mức lương lên tới 220 triệu euro mỗi năm. Đây là mức thu nhập ngang bằng với C.Ronaldo ở Al Nassr. Số tiền này bao gồm lương, thưởng và tiền quảng bá hình ảnh.

Saudi Arabia đang chạy đua giành đăng cai World Cup 2030. Do đó, họ rất muốn đưa cả Messi và C.Ronaldo vào chiến dịch quảng bá. Đó là lý do các CLB ở giải đấu này (thuộc sở hữu của Hoàng gia Saudi Arabia) không tiếc tiền chiêu mộ hai siêu sao bóng đá vĩ đại.

Trước đó, vào hôm 14/3, cha và đồng thời là người đại diện của Messi, ông Jorge Messi bị phát hiện xuất hiện trong khách sạn sang trọng ở Riyadh. Đi cùng với ông là hai thành viên trong Hoàng gia Saudi Arabia. Theo tờ Mundo Deportivo, mục đích của ông Jorge Messi sang Trung Đông lần này là vì vấn đề thương mại. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ ông Jorge Messi nhân cơ hội này để đàm phán với CLB Al Hilal.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi "mất tích" bí ẩn ở PSG, dấy lên nghi ngờ về tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO