Lionel Messi làm điều đặc biệt sau khi liên tiếp ghi bàn ở Inter Miami

03/08/2023 17:19

Messi tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Inter Miami khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Orlando City ở vòng 1/8 Leagues Cup. Đáng chú ý, El Pulga đã học phong cách ăn mừng của siêu anh hùng.


Messi tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Inter Miami trước Orlando City

Messi đang thể hiện phong độ không thể tuyệt vời hơn sau khi ra mắt Inter Miami. Sau khi ghi 3 bàn trong hai trận đấu với Cruz Azul và Atlanta United, tiền đạo người Argentina tiếp tục tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Orlando City ở vòng 1/8 Leagues Cup vào sáng nay (3/8).

Lionel Messi làm điều đặc biệt sau khi liên tiếp ghi bàn ở Inter Miami-1
Messi ăn mừng bàn thắng mô phỏng theo động tác của nhân vật Black Panther (Ảnh: Getty).

Ngay ở phút thứ 7, siêu sao số 10 đã có bàn thắng. Từ đường chuyền của Robert Taylor, Messi hãm ngực gọn gàng, trước khi dứt điểm tung lưới Orlando City. Sau đó, tới phút 17, Aráujo đã gỡ hòa cho Orlando City.

Sang hiệp 2, Josef Martínez đã đưa Inter Miami dẫn trước 2-1 sau khi thực hiện thành công cú sút phạt đền. Tới phút 72, Messi nhận được đường kiến tạo như đặt của Josef Martínez, trước khi dễ dàng đưa bóng vào lưới đối thủ, nâng tỷ số lên 3-1 cho Inter Miami.

Đáng chú ý, sau khi bàn thắng, El Pulga đã khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú khi thực hiện pha ăn mừng theo phong cách siêu anh hùng.

Cầu thủ người Argentina đặt chéo hai tay trước ngực, mô phỏng động tác của nhân vật Black Panther trong chuỗi phim của Marvel.

Lionel Messi làm điều đặc biệt sau khi liên tiếp ghi bàn ở Inter Miami-2
Messi chiều lòng cổ động viên Mỹ khi mô phỏng theo động tác của các siêu ành hùng Marvel.

Điều đáng nói, trước đó, trong trận đấu với Atlanta United, Messi cũng có pha ăn mừng mô phỏng nhân vật Thor, siêu anh hùng khác của Marvel.

Có thể thấy, Messi rất biết cách chiều lòng người hâm mộ Mỹ, khi đánh trúng tâm lý của họ. Chả thế mà, trước mỗi trận đấu siêu sao xứ Tango ra sân, cơn sốt vé luôn xuất hiện. Giá vé trong mỗi trận đấu được đẩy lên hàng chục lần so với trước đây.

Sau chiến thắng trước Orlando City, Inter Miami sẽ bước vào trận tứ kết Leagues Cup 2023 gặp đối thủ FC Dallas.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi làm điều đặc biệt sau khi liên tiếp ghi bàn ở Inter Miami
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO