Lionel Messi có động thái phũ phàng khiến cầu thủ Man City buồn tủi

H. Long| 18/06/2023 18:29

Lionel Messi đã ngó lơ Alexander Robertson khi cầu thủ của Man City xin đổi áo đấu trong chiến thắng 2-0 của đội tuyển Argentina trước Australia.

Theo ghi nhận, sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa Argentina và Australia vang lên, Alexander Robertson, cầu thủ đang thuộc biên chế của Man City, đã tiến lại gần đề nghị đổi áo với Lionel Messi.

Lionel Messi có động thái phũ phàng khiến cầu thủ Man City buồn tủi - 1

Alexander Robertson ba lần xin Messi đổi áo nhưng không thành công (Ảnh chụp màn hình).

Trong đoạn clip ghi lại, Robertson chạm vào lưng Messi. Sau khi ngôi sao 36 tuổi không phản ứng gì, cầu thủ này tiếp tục chạm vào lưng El Pulga lần thứ hai. Khi ấy, Messi chỉ ngoái lại nhìn Robertson một thoáng chốc nhưng phớt lờ. Thay vào đó, cầu thủ người Argentina đã đi tới bắt tay ban huấn luyện của Australia.

Không chịu bỏ cuộc, Robertson lần thứ ba. Tuy nhiên, Messi vẫn chỉ coi cầu thủ của Man City như "người vô hình". Cuối cùng, ngôi sao trẻ của Australia đành bỏ đi với gương mặt bối rối.

Trong mùa giải vừa qua, Robertson đã thi đấu cho đội U21 Man City. Sau 18 trận ra sân ở giải trẻ của Anh, cầu thủ người Australia đã ghi được 5 bàn thắng. Trước đó, ở mùa giải 2021/22, Robertson được cho Ross County mượn nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Cầu thủ 20 tuổi mới ra mắt đội tuyển Australia trong trận đấu với Ecuador vào ngày 24/3 năm nay.

Lionel Messi có động thái phũ phàng khiến cầu thủ Man City buồn tủi - 2

Robertson thuộc biên chế đội trẻ của Man City và mới ra mắt đội tuyển Australia vào tháng 3 năm nay (Ảnh: Getty).

Sau trận đấu với Australia, Messi đã lên chuyên cơ để trở về quê nhà Argentina, mà không tham dự trận giao hữu với Indonesia vào ngày 19/6. Động thái của siêu sao số 10 đã nhận phải sự phản đối gay gắt từ những người hâm mộ Indonesia. Họ cho rằng El Pulga không hề tôn trọng cổ động viên xứ Vạn đảo.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Erick Thohir cũng lên tiếng: "Tôi rất buồn khi Messi không tới Indonesia đợt này. Tôi là người hâm mộ cậu ấy. Tuy nhiên, nếu Messi không đánh giá cao chuyến đi tới Indonesia thì cũng không sao cả.

Dù sao, trong đợt này, đội tuyển Argentina cũng đưa nhiều ngôi sao xuất sắc khác tới Indonesia, chẳng hạn như Julian Alvarez, người vừa vô địch Champions League cùng với Man City. Tôi nghĩ đó là điều tích cực cho bóng đá Indonesia".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi có động thái phũ phàng khiến cầu thủ Man City buồn tủi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO