Lionel Messi chốt xong tương lai ở PSG

H. Long| 31/03/2023 13:03

Theo tờ Daily Mail, Messi đã nói với các đồng đội ở đội tuyển Argentina về khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Paris Saint Germain (PSG) thêm một mùa giải nữa.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, trong đó, hai bên có tùy chọn tự động gia hạn thêm một năm. Thời gian qua, vấn đề tương lai của siêu sao người Argentina đã được nhắc tới khá nhiều khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ Al Hilal (Saudi Arabia) hay Inter Miami (Mỹ).

Lionel Messi chốt xong tương lai ở PSG - 1

Messi muốn ở lại PSG thêm một mùa giải nữa (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, dường như Messi đã có câu trả lời cuối cùng về tương lai. Theo tờ Daily Mail, tiền đạo này đã nói với các đồng đội ở đội tuyển Argentina về khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với PSG thêm một mùa giải nữa, trước khi chuyển sang Mỹ thi đấu.

Cũng theo tờ báo này, Messi đã có những cuộc thảo luận với PSG. Anh cảm thấy việc ở lại đội bóng thành Paris là kịch bản khả thi nhất. Sau đó, anh quyết định sang Mỹ dưỡng già.

Inter Miami đã thẳng thắn bày tỏ sự quan tâm đến Messi. Thậm chí, họ còn tạo cơ hội để El Pulga đầu tư vào CLB. Thế nhưng, siêu sao số 10 cho rằng bây giờ không phải là thời điểm để đưa ra quyết định vội vàng.

Messi vẫn khao khát giành thêm một chức vô địch Champions League nữa trước khi chia tay bóng đá đỉnh cao và sang Mỹ thi đấu. Lần gần nhất El Pulga giành được danh hiệu này vào năm 2015 trong màu áo Barcelona.

Lionel Messi chốt xong tương lai ở PSG - 2

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022, Messi muốn giành thêm một chức vô địch Champions League (Ảnh: AP).

Trước khi quyết định ở lại PSG, Messi muốn xem kế hoạch phát triển của đội bóng. Đội bóng Pháp được cho là sẽ thực hiện một số thay đổi về cơ cấu quản lý sau khi kết thúc mùa giải này. Tương lai của HLV Christophe Galtier và Giám đốc thể thao Luis Campos đang bị nghi ngờ lớn.

PSG muốn làm tất cả để chinh phục chức vô địch Champions League sau nhiều năm lỡ hẹn. Tuy nhiên, cản trở lớn nhất với họ là luật Công bằng tài chính. Hiện tại, PSG đang gánh mức lương khổng lồ và Messi chiếm một phần không nhỏ khi nhận 740.000 bảng/tuần. Do đó, không loại trừ khả năng El Pulga sẽ phải giảm lương nếu muốn tiếp tục ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lionel Messi chốt xong tương lai ở PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO