Link xem trực tiếp U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Trung Quốc: Hết mình ở trận đấu cuối

10/03/2024 16:20

Nằm ở bảng đấu tử thần, không bất ngờ khi U20 nữ Việt Nam bị loại sau 2 lượt trận. Đoàn quân HLV Akira Ijiri sẽ thi đấu hết mình ở trận đấu cuối cùng gặp U20 nữ Trung Quốc.

U20 nữ Trung Quốc mang đến giải lần nay một đội hình gồm nhiều gương mặt không quá nổi bật, trận ra quân họ đã có trận đấu chia điểm trước U20 nữ Triều Tiên và trận thứ 2 đội bóng này nhận thất bại trước U20 nữ Nhật Bản. U20 nữ Trung Quốc mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu. Họ chắc chắn muốn giành chiến thắng đậm trước U20 nữ Việt Nam và kỳ vọng U20 nữ Nhật vượt qua U20 nữ Triều Tiên với cách biệt lớn.

u20-nu-vn.jpg
Không bất ngờ khi U20 nữ Việt Nam bị loại sau 2 lượt trận ở bảng đấu tử thần. Ảnh:VFF

Bên phía đối diện khung thành, U20 nữ Việt Nam dù rất cố gắng nhưng với trình độ non kém đã không thể hiện được nhiều, qua hai lượt trận các cô gái của chúng ta đều nhận thất bại và phải vào lưới nhặt bóng đến 16 lần, không ghi bàn nào.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Lê Thị Bảo Trâm nói: “Trận đấu trước chúng tôi đã có kết quả không tốt, tuy nhiên toàn đội cũng rút kinh nghiệm nhiều sau khi xem lại băng hình. Ở trận đấu này, chúng tôi tranh chấp quyết liệt hơn và tinh thần thi đấu tốt hơn. Tôi nghĩ bản thân và toàn đội đã có tinh thần rất tốt, tự tin cầm bóng và tấn công khung thành đội bạn. Chúng tôi hi vọng sẽ cố gắng để tìm kiếm được một bàn thắng trong trận đấu tiếp theo”.

u20-vn.jpg
U20 nữ Việt Nam thi đấu hết mình ở trận cuối gặp U20 nữ Trung Quốc

Sau 2 lượt trận, U20 nữ Việt Nam đã chắc chắn bị loại ở U20 nữ châu Á 2024. Kết quả này đã được đoán định từ trước giải đấu bởi bảng đấu của Việt Nam được xem là bảng tử thần. Chính bởi xác định được tinh thần ngay từ đầu, U20 nữ Việt Nam chắc chắn vẫn sẽ thi đấu với những gì tốt nhất của mình trong trận đấu với U20 nữ Trung Quốc.

Trận đấu giữa U20 nữ Việt Nam và U20 nữ Trung Quốc diễn ra lúc 16h ngày 10/3, trực tiếp trên FPT PLAY hoặc xem tại đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp U20 nữ Việt Nam vs U20 nữ Trung Quốc: Hết mình ở trận đấu cuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO