Link xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs Lào tại AFF Cup nữ 2022

Chi Trần| 09/07/2022 16:29

Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Lào trong khuôn khổ AFF Cup nữ 2022 diễn ra vào lúc 18h00 ngày 9.7.

Link xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs Lào tại AFF Cup nữ 2022

Vào lúc 18h00 ngày 9.7 sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Lào trên sân vận động Binan Football.

Ở trận ra quân, tuyển nữ Việt Nam đánh bại nữ Campuchia với tỉ số 3-0. Đội tuyển nữ Việt Nam thể hiện sức mạnh vượt trội dù chỉ sử dụng đội hình phụ. Thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, các học trò của huấn luyện viên Mai Đức Chung có thể thắng với cách biệt lớn hơn.

Huỳnh Như và các đồng đội sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương trước đội tuyển nữ Lào. Hiện tuyển nữ Việt Nam đang xếp thứ 3 (mới chỉ đá 1 trận), còn Lào xếp đầu bảng với 4 điểm sau 2 trận.

Xét về nhiều mặt, đội tuyển nữ Việt Nam đều nhỉnh hơn đối thủ. Trên bảng xếp hạng FIFA, các cô gái vàng đứng ở vị trí 32, còn tuyển nữ Lào chỉ đứng hạng 83.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ nữ Việt Nam khi trong 3 lần gặp mặt gần nhất, họ ghi tới 17 bàn và chưa nhận bàn thua nào.

Quan trọng là huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ phải hướng đến một chiến thắng đậm để có lợi thế về hiệu số trong cuộc đua tranh ngôi đầu bảng với nữ Myanmar.

Lúc này, tuyển nữ Việt Nam cũng chỉ có 3 điểm, nhưng đó là chiến thắng với tỉ số 7-0 trước Timor Leste. Như vậy, nếu đúng như dự đoán, tuyển nữ Việt Nam và Myanmar sẽ phân định ngôi đầu trong lượt đấu cuối cùng của vòng bảng. 

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs nữ Lào sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 9.7 (giờ Việt Nam).

Link trực tiếp giữa tuyển nữ Việt Nam vs nữ Lào:

https://cignal.tv/channels/134/one-sports-hd

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs Lào tại AFF Cup nữ 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO