Link xem trực tiếp tuyển Lào vs Singapore tại AFF Cup 2022

AN NGUYÊN| 27/12/2022 17:03

Link xem trực tiếp trận tuyển Lào và Singapore trong khuôn khổ bảng B tại AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27.12.

Link xem trực tiếp tuyển Lào vs Singapore tại AFF Cup 2022
Singapore quyết tâm đánh bại Lào tại AFF Cup 2022. Ảnh: AFF

Tuyển Lào sẽ trở về sân nhà tiếp đón tuyển Singapore trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B tại AFF Cup 2022. Đây gần như là cơ hội cuối cùng để thầy trò huấn luyện viên Michael Weiss níu giữ cơ hội mong manh ở giải đấu năm nay.

Tuyển Lào vẫn chưa có điểm sau 2 thất bại trước Việt Nam và Malaysia. Do vậy, đội bóng xứ Triệu voi muốn tìm kiếm một chiến thắng hoặc ít nhất là có điểm trước Singapore ở vòng đấu này.

Việc thiếu vắng Billy Ketkeophomphone khiến lối chơi của tuyển Lào ít nhiều bị ảnh hưởng. Dù Vongchiengkham và các đồng đội nỗ lực qua từng trận đấu, nhưng không thể tránh khỏi việc thua đậm trước các đối thủ được đánh giá mạnh hơn.

Phía bên kia, tuyển Singapore chỉ mới thi đấu 1 trận và có được 3 điểm sau chiến thắng trước Myanmar. Trong chuyến hành quân đến Lào, đoàn quân của huấn luyện viên Nishigaya Takayuki đặt mục tiêu đánh bại đối thủ để tiếp tục cạnh tranh cùng các ứng viên Việt Nam và Malaysia trong hành trình giành vé vào bán kết AFF Cup 2022

Về phong độ, trong 15 trận gần nhất, tuyển Lào thua đến 10 trận. Trong khi đó, thành tích của tuyển Singapore tốt hơn trong thời gian qua, đặc biệt các trận đấu giao hữu trước thềm AFF Cup.

Link xem trực tiếp trận Lào vs Singapore:

TẠI ĐÂY

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp tuyển Lào vs Singapore tại AFF Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO