Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội tại vòng 21 V.League 2022

AN NGUYÊN| 23/10/2022 15:16

Link xem trực tiếp trận Hải Phòng vs Hà Nội trong khuôn khổ vòng 21 Night Wolf V.League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23.10.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội tại vòng 21 V.League 2022
Hải Phòng tiếp đón Hà Nội trên sân nhà tại vòng 21 V.League 2022. Ảnh: VPF

Tâm điểm của vòng 21 V.League 2022 là cuộc đọ sức giữa câu lạc bộ Hải Phòng và Hà Nội trên sân Lạch Tray. Kết quả trận đấu này có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay, khi Hà Nội và Hải Phòng đang chia nhau các vị trí trong top 3 đội dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang có 40 điểm, hơn Hải Phòng 5 điểm. Trên thực tế, bất chấp kết quả ở lượt trận này như thế nào thì Hà Nội vẫn sẽ giữ vững ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, nếu đoàn quân của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm giành chiến thắng thì họ sẽ rút ngắn được khoảng cách đáng kể khiến cuộc đua vô địch trở nên kịch tính hơn.

Trước thềm trận đấu, huấn luyện viên Chun Jae Ho cho biết đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về đối thủ Hải Phòng, lối chơi tấn công và cách sử dụng con người của đội chủ sân Lạch Tray. Đồng thời, việc khoá chặt mũi tấn công nguy hiểm Rimario cũng là nhiệm vụ nặng nề của hàng phòng ngự Hà Nội.

Bên kia chiến tuyến, Hải Phòng chịu tổn thất lớn khi không có sự phục vụ của  hậu vệ Pham Trung Hiếu (3 thẻ vàng) và trung vệ Đặng Văn Tới (ràng buộc điều khoản hợp đồng cho mượn). Do vây, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm buộc phải có sự tính toán nhân sự hợp lý để bảo toàn sức mạnh cho đội nhà.

Trận đấu giữa câu lạc bộ Hải Phòng vs Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23.10.

Link xem trực tiếp trận Hải Phòng vs Hà Nội:

TẠI ĐÂY

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội tại vòng 21 V.League 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO