Link xem trực tiếp Futsal: Futsal Việt Nam chạm trán Trung Quốc

19/04/2024 12:11

Hòa Futsal Myanmar ở trận ra quân đưa Futsal Việt Nam vào thế khó. Đoàn quân Diego Guistozzi phải đánh bại Trung Quốc nếu muốn giành vé đi tiếp.

Trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng Futsal châu Á 2024, Futsal Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với đội tuyển Futsal Trung Quốc tại nhà thi đấu Hua Mark (thủ đô Bangkok, Thái Lan). Trận đấu được đánh giá sẽ hết sức hấp dẫn khi cả hai đội đều đang đặt quyết tâm rất lớn.

futsal-vn.jpg
Futsal Việt Nam để Futsal Myanmar cầm hòa trong trận ra quân

Futsal Việt Nam có sự khởi đầu không được tốt khi để Futsal Myanmar cầm chân với tỷ số 1-1. Một điểm ở lượt trận này đặt thầy trò HLV Diego Guistozzi vào thế khó hơn trong cuộc đua giành vé vào vòng tứ kết bởi phải gồng mình để chiến đấu cả 2 trận còn lại, kể cả cuộc chạm trán đầy gian nan với đối thủ mạnh hơn rất nhiều ở lượt cuối là Thái Lan.

Bên kia sân, Futsal Trung Quốc đang có sự tiến bộ trong quãng thời gian gần đây. Điểm mạnh của những cầu thủ Trung Quốc chính là thể hình và thể lực. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ của họ cũng không phải được đào tạo Futsal bài bản nên lối chơi vẫn còn nhiều điểm yếu, chưa có tính tổ chức tốt và kỷ luật cao.

437590543_1119255466004239_7839987639697613279_n.jpg

Trên BXH thế giới, Futsal Việt Nam hiện đang đứng thứ 41, còn Futsal Trung Quốc đứng thứ 85, nếu thi đấu đúng với khả năng thì chiến thắng khó thoát tay của thầy trò HLV Diego Guistozzi. Nhưng với điều kiện toàn đội phải cải thiện được khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng và tránh tái phạm sai lầm như trong bàn thua phải nhận ở trận đấu với Futsal Myanmar.

Trận đấu giữa Futsal Việt Nam và Trung Quốc diễn ra lúc 14h ngày 19/4 trực tiếp trên kênh FPT PlayON Plus hoặc xem tại đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp Futsal: Futsal Việt Nam chạm trán Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO