Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Uzbekistan: Chớp lấy cơ hội

31/08/2023 16:25

Lượt trận thứ 2 của các cô gái Việt Nam gặp nữ Uzbekistan. Đây là đội bóng được đánh giá yếu nhất ở bảng C. Cơ hội cho Thanh Thúy và đồng đội tiến sâu vào vòng trong với trận thắng trước nữ Uzbekistan. Trận đấu diễn ra lúc 18h ngày 31/8.

Sau chiến thắng ngoạn mục 3-2 trước đội bóng chuyền hạng 35 thế giới, hạng 4 châu Á là Hàn Quốc, đội tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Tinh thần của Trần Thị Thanh Thúy, Hoàng Thị Kiều Trinh cùng các đồng đội cũng phấn chấn, sẵn sàng chinh phục đối thủ tiếp theo lúc 18 giờ hôm nay là đội tuyển Uzbekistan.

370613428_2625434695.jpg
Bóng chuyền nữ Việt Nam lội ngược dòng trước nữ Hàn Quốc

Ở trận ra quân, đội Uzbekistan thất thủ 0-3 trước Đài Loan và lộ diện là đội bóng yếu nhất ở bảng C. Vì thế đây là trận đấu được dự báo "dễ thở" cho thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt. Tuy nhiên các cô gái Việt Nam cũng phải thi đấu hết sức tập trung, chắt chiu cơ hội bởi nếu chủ quan dễ phải trả giá. Mục tiêu của đội tuyển nữ Việt Nam là vừa chiến thắng trước Uzbekistan vừa giữ sức cho các trụ cột, để bước vào trận đấu cuối trước đối thủ đáng gờm là Đài Loan đang xếp hạng 48 thế giới, ngay sau đội Việt Nam.

Trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và Uzbekistan diễn ra vào ngày 31/8 vào lúc 18h00.

Các trận đấu của giải được trực tiếp tại đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Uzbekistan: Chớp lấy cơ hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO